Our Blog

Du lịch Cù Lao Chàm

Khi đến Quảng Nam, ngoài phố cổ Hội An còn có điểm tham quan thu hút rất đông lượng khách du lịch mỗi năm đó là Cù Lao Chàm. Nhiều khách du lịch sau khi đến Hội An rồi tham gia khám phá tour Cù Lao Chàm.


 Cách biển Cửa Đại Hội An 15 km đường biển, đảo Cù Lao Chàm với khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ thống động thực vật vô cùng phong phú rất thích hợp cho du khách tham quan vui choi giải trí. Cù Lao Chàm là nơi gắn liền với giá trị văn hóa lịch sử lâu đời của thương cảng Hội An xưa, nơi đây còn có nhiều di tích thuộc nền văn hóa sa huỳnh, Đại Việt, Chăm Pa với các công trình kiến trúc cổ của người Chăm và người Việt có niên đại hàng trăm năm. Với những giá trị văn hóa và động thực vật phong phú, năm 2009 Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới cần được bảo tồn.

Từ Cửa Đại bạn có thể di chuyển ra đảo từ 3 con đường, con đường nhanh nhất và thuận tiện nhất là đi cano chỉ mất khoảng 15 phút là bạn có thể cập bến an toàn. Bạn có có thể ở lại qua đêm trên đảo hoặc đi trong một ngày, giá cả thuê phòng ở đây rất hợp lý. Đến với Cù Lao Chàm bạn có thể trải nghiệm được những dịch vụ vui cơi khám phá nơi đây như lặn ngắm san hô, tìm hiểu về hệ thống động thực vật nơi đây. Ngoài tham quan khám phá bạn có thể tận hưởng những món ngon ở nơi đây, đặc biệt nhất là các loại hải sản tươi sống, nhưng giá cả phải chăng.
Tour Hội An rồi đến với Cù Lao Chàm bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thú vị mới mẻ giúp bạn có những thời gian thoải mái khi đến nơi đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.