Our Blog

Những điều thú vị chỉ có ở Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một điểm đến hấp dẫn không kém gì tour hoi an khi đến du khách đến Quảng Nam. Khác hẳn với vẻ yên bình cổ xưa ở phố Hội, Cù Lao Chàm mang một nét đẹp hoang sơ, đầy hấp dẫn. Có rất nhiều điều thú vị mà chỉ có đến nới đây bạn mới có thể cảm nhận được.


1. Nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ
Cù Lao Chàm mang một nét đẹp hoang sơ những không kém phần thu hút. Ở đây có nhiều bãi biển với nét đẹp hoang sơ, quyến rũ như Bãi Ông, Bãi Bìm, Bãi Chồng, Bãi Bắc, Suối Tĩnh, Cầu Mơ, Suối Ong. Thoát khỏi cuộc sống xô bồ, đứng ngắm những bãi biển đẹp, hoang sơ như thấy này cũng đã thấy mình thanh thản, quên đi mọi thứ.

2. Không khí yên tĩnh, trong lành
Trừ những ngày mưa bão, không thể ra Cù Lao Chàm được, những ngày trời nắng đẹp đến đây bạn sẽ thấy yên bình đến lạ thường. Ngắm biển, hít gió biển, không khí trong lành, những bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh tạo nên một vẻ yên bình đầy quyến rũ.

3. Hải sản tươi ngon
Hải sản ở đây thì khỏi phải nói về độ tươi ngon, được đánh bắt từ chính người dân nới đây. Bạn có thể đến các quán hải sản để thưởng thức với rất nhiều món hải sản hấp dẫn. Hoặc bạn cũng có thể tự đi ra chợ mua các loại hải sản về tự chế biến nếu có điều kiện, cũng có thể nhờ người dân ở đó chế biến cho bạn.

4. Nhiều hoạt động hấp dẫn
Đến Cù Lao Chàm ngoài những hoạt động như tắm biển thì còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác chờ bạn khám phá như đi tham quan các di tích lịch sử lâu đời, lặn biển ngắm san hô, đi câu cá, câu mực, câu bạch tuột hoặc cũng có thể đi thuyền ra ngắm tổ Yến.

5. Chỗ ở giá rẻ
Nếu bạn muốn thuê nhà nghỉ ở Cù Lao Chàm, rất đơn giản chỉ cần đến nhà dân và hỏi. Nhà nghỉ ở đây chủ yếu là home stay nên giá rất rẻ và cũng có rất nhiều chỗ cho thuê. Người dân ở đây rất thân thiện nên có thể giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn nào đó.

Hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi đầy thú vị với tour cu lao cham, được trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời nhất ở nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.