Our Blog

Những địa điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè ở Đà Nẵng

Bạn đang phân vân chưa biết đi du lịch ở đâu vào mùa hè này thì Đà Nẵng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đà Nẵng với rất nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí, mua sắm năm không quá xa trung tâm thành phố nên khách du lịch có thể du chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, ngoài ô tô thì thuê xe máy ở các địa điểm cho thuê xe máy Đà Nẵng cũng là một phương án cho bạn. Đến Đà Nẵng vào mùa hè bạn có thể trải nghiệm được nhiều địa điểm thú vị.

1. Bán đảo Sơn Trà


Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km về hướng Đông Bắc, đây được xem như là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng. Đến với Sơn Trà du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như khám phá rừng già Sơn Trà, tắm biển, tham quan chùa Linh Ứng, thăm hải đăng Tiên Sa và đặc biệt du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên đỉnh Sơn Trà,...

2. Bà Nà



Bà Nà là địa điểm du lịch nằm cách hơi xa so với trung tâm Đà Nẵng khoảng 40 km về phía Tây Nam. Bà Nà từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch không thể không đến khi đến với Đà Nẵng của bất cứ du khách nào. Điều đặc biệt ở Bà Nà là du khách có thể cảm nhận và sống trong không gian với 4 mùa trong 1 ngày: Bạn sẽ đón nhận mùa xuân vào buổi sáng, ttiết trời mùa hạ vào buổi trưa, chiều sẽ cảm nhận được mùa thu, tối sẽ cảm nhận được tiết trời se lạnh của mùa đông và thời tiết ở đây luôn luôn khô ráo, ít mưa, thời tiết mát mẻ và cực kỳ dễ chịu.
Ở Bà Nà, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị mà không thể tìm thấy ở những nơi khác, đi cáp treo từ trên đỉnh núi, du khách có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh Bà Nà, cảnh núi rừng bao là, cảnh thành phố Đà Nẵng,... và còn nhiều địa điểm tham qua, giải trí với các trò chơi đang chờ đợi bạn khám phá.

3. Biển Mỹ Khê



Với  vẻ đẹp khó diễn tả, hài hòa và thơ mộng, Bãi biển Mỹ Khê đã được tạp chí nổi tiếng Forbes của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh. Bãi tắm có chiều dài khoảng 900m, là một trong số các bãi tắm nhộn nhịp nhất của Đà Nẵng. Bãi biển Mỹ Khê có vị trí thuận lợi về địa lý, đường bở biển đẹp, cát trắng nhin mà ít nơi nào có được, với độ cao sóng và độ thoải bờ biển phù hợp với mọi lứa tuổi. Với không gian rộng, phong cảnh đẹp và  đầy đủ dịch vụ có chất lượng với khách sạn, nhà hàng, resort cùng những hoạt động vui chơi thể thao hấp dẫn như:  dù bay, phao bơi, chèo thuyền kayak,…Và đặc biệt, nằm ven biển là hàng chục quán hàng với đủ các món ăn mang đậm hương vị đặc sản miền biển như:  cá, cua, mực, bào ngư, hải sản, tôm,…với giá cả phù hợp.

4. Biển Phạm Văn Đồng



Bãi biển Phạm Văn Đồng có vị trí nằm  tại phía Đông trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 3km, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là một bãi tắm công cộng được xây dựng với kinh phí khoảng  12 tỉ đồng là địa điểm thu hút cư dân địa phương và khách du lịch nước ngoài. Bãi tắm ở đây có diện tích lớn tầm 7.726m2, một không gian bãi tắm rộng lớn kết hợp với các công trình phụ trợ như một đài phun nước, hồ chứa nước ngọt, vòi sen, phòng thay quần áo bằng composit. Bãi tắm rộng này có thể phục vụ rất nhiều lượt người đến tắm biển mỗi ngày.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được tự do khám phá các địa điểm đẹp ở Đà Nẵng bằng chiếc xe máy thuê ở các địa điểm cho thue xe may da nang, mọi thứ đang chờ đợi bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.