Our Blog

Những địa điểm phượt hấp dẫn ở Đà Nẵng

Nếu bạn là một người đam mê phượt thì Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng cho bạn thực hiện các chuyến đi đầy thú vị. Với rất nhiều cảnh đẹp, địa điểm du lịch hấp dẫn Đã Nẵng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ cần một chiếc xe máy thuê ở các địa điểm cho thuê xe máy tại đà nẵng, người bạn đồng hành, các vật dụng cần thiết là bạn đã có thể thực hiện được chuyến hành trình của mình. Dưới đây là các địa điểm gợi ý cho bạn thực hiện các chuyến đi phượt của mình.
1. Ghềnh Bàng


Ghềnh Bàng nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, thuộc bán đảo Sơn Trà. Đây là một trong những điểm phượt hấp dẫn, nổi tiếng ở Đà Nẵng, nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ và tự nhiên. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác yên bình, thoát khỏi những ồn ào cuộc sống thì đây là một địa điểm lý tưởng cho bạn.
Tại Ghềnh Bàng bạn bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, câu cá, chèo thuyền thúng và đặc biệt có thể thưởng thức đồ biển tươi rói ngay tại ghềnh. Tuy nhiên để an toàn thì bạn nên nghiên cứu kĩ địa hình và luôn đảm bảo an toàn nhất.
2. Giếng trời



Giếng Trời được xem là địa điểm phượt Đà Nẵng cuối tuần lý tưởng cho những ai đam mê khám phá. Giếng Trời thuộc xã Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng, là một hồ nước trong xanh do dòng thác trắng xóa từ trên cao đổ xuống tạo nên lại nằm giữa khu rừng núi rậm rạp, khi bạn nhìn từ trên cao xuống trông giống như một cái giếng vậy, đây là lý do gọi là giếng trời .
Để đi đến đây thì bạn phải vượt qua một đoạn đường khá khó khăn, nhưng lại là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những phượt thủ mê trekking. Lộ trình bạn nên chọn lối đi phía ngoài sân núi Bà Nà, bạn phải vượt qua 10km trèo đèo lội suối ghập ghềnh nhưng trên đường đi bạn lại khám phá được trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên quan núi Bà Nà. Đặt chân đến Giếng Trời bạn sẽ thấy một cảm giác thật tuyệt vời, bạn có thể bơi lội, câu cá, bắt cua, chèo bè chuối, cắm trại và nướng cá, gà bên bờ suối. 
3. Đèo Hải Vân



Đèo Hải Vân là một địa điểm không kém phần hấp dẫn cho các bạn đam mê khám phá. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa, đèo Hải Vân là ranh giới ngăn cách giữa Đà Nẵng và Huế. Chinh phục ngọn đèo này không quá khó khăn, chỉ cần một chiếc xe máy thuê ở các nơi cho thue xe may tai da nang là bạn đã có thể lên đến được đỉnh đèo dễ dàng. Trên đường lên đèo, bạn sẽ dần dần được khám phá những cảnh đẹp 2 bên đường. Càng lên cao bạn sẽ càng thấy nhiều cảnh đẹp, thành phố Đà Nẵng như được thu nhỏ dần. Đến đỉnh đèo bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao vã những di tích lịch sử còn lại. Đây là ngọn đèo có nhiều khúc cua tử thần nên bạn nên chú ý, cẩn thận trong quá trình lên đèo
4. Hồ Phú Ninh



Hồ Phú Ninh là một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn và tuyệt vời nhất nhì Đà Nẵng, thu hút rất nhiều dân phượt vào dịp cuối tuần. Đến nơi đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên bình yên, thơ mộng, thăm thú đảo khỉ, đảo rùa, hồ Khế, chạy ca-nô, câu cá, hoặc cắm trại, tắm suối chạy xe đạp quanh hồ….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.