Our Blog

Tác dụng thần kì của quả óc chó

Qủa óc chó là một loại quả rất bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể con người. Dưới đây là những tác dụng thần kỳ mà quả óc cho mang lại cho chúng ta.
1. Quả óc chó rất tốt với phụ nữ có thai và em bé
Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt quả óc chó giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.
Giúp cho phụ nữ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa khi ăn quả óc chó.
Với những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.. thì dùng quả óc chó có thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra quả óc chó còn có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy.

2. Quả óc chó giúp tăng khả năng làm cha
Đây là loại quả có thể cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

3. Ăn quả óc chó thường xuyên để có trái tim khỏe mạnh
Quả óc chó có rất nhiều lợi ích đối với trái tim của chúng ta và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên trái đất. Quả óc chó là thực phẩm thiết yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chúng vào chế độ ăn hằng ngày của mình để có trái tim khỏe mạnh.

4. Quả óc chó giúp cải thiện giấc ngủ
Quả óc chó là một loại quả cung cấp nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin. Vì vậy trước khi đi ngủ thưởng thức vài quả óc chó là cách hữu hiệu để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.

5. Tác dụng của quả óc chó với bệnh tiểu đường
Ăn quả óc chó hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện nồng độ insulin đáng kể, Insulin là chất có tác dụng khống chế lượng đường trong máu, qua đó sẽ giúp cơ thể kiểm soát bệnh tiểu đường.

6. Ăn quả óc chó hàng ngày giúp nhuận tràng
Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì ăn quả óc chó hàng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

7. Quả óc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mật
Qua oc cho sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị căn bệnh sỏi túi mật, một căn bệnh không hề dễ chịu. Chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày vài quả óc chó trong thời gian liên tục 3 tháng là bạn sẽ thấy sự khác biệt như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.