Our Blog

Những bãi biển nổi tiếng ở Quảng Nam

Tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm ngoài những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng thì Quảng Nam cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn thu hút khách du lịch. Quảng Nam nằm giáp Đà Nẵng nên du khách không mất quá nhiều thời gian để đến với Quảng Nam. Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp thì Quảng Nam cũng không kém với nhiều bãi biển đáng để đến.


Quảng Nam có 125 km bờ biển kéo dài từ Điện Ngọc đến giáp vịnh Dung Quất (tỉnh Quảng Ngãi), với nhiều bãi tắm đẹp lý tưởng như: Hà My, An Bàng, Cửa Đại, Bình Minh, Tam Thanh, Kỳ Hà, Bãi Rạng...

Đến với các bãi tắm ở Quảng Nam du khách sẽ được khám phá những bãi cát trắng, biển với mực nước nông, có độ  mặn vừa phải và quanh năm trong xanh. Về đêm mặt biển nơi đây trở nên đẹp lung linh với ánh đèn nêông từ hàng nghìn chiếc thuyền câu lung linh, rực rỡ trông như những thành phố hoa đăng trên biển.

Ngoài ra, biển Quảng Nam còn thu hút du khách bởi sự hấp dẫn của nhiều loại đặc sản tươi ngon như cá, tôm, cua, mực ... nơi đây, dường như cũng ngon hơn, “đậm” hương vị biển hơn những vùng biển khác.

Dưới đây là  một số bãi tắm nổi tiếng ở Quảng Nam mà du khách có dịp đến đây có thể đến và khám phá:
 Bãi tắm Hà My: đây là bãi tắm thuộc xã Điện Dương, thị xã Điện Bàn, bãi tắm Hà My nằm cách phố cổ Hội An 07 km về phía Bắc.
 Bãi tắm An Bàng: thuộc phường Cẩm An, thành phố Hội An, nằm cách trung tâm phố cổ 04 km về phía Đông Bắc.
 Bãi tắm Cửa Đại: nằm cách trung tâm phố cổ 04 km về phía Đông, thuộc phường Cửa Đại, thành phố Hội An.
 Bãi tắm Bình Minh:  thuộc xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, cách thị trấn Hà Lam khoảng 15 km về phía Đông.
 Bãi tắm Tam Thanh: thuộc xã Tam Thanh, bãi tắm Tam Thanh cách trung tâm thành phố Tam Kỳ 07 km về phía Đông.
 Bãi tắm Bãi Rạng: thuộc xã  Tam Quang, huyện Núi Thành, nằm cách trung tâm thị trấn Núi Thành 02 km về phía Đông.
Ngoài những bãi tắm đẹp thì khi đến với Quảng Nam du khách còn có thể khám phá thêm nhiều địa danh hấp dẫn và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây, tham gia tiếp chuyến Tour Da Nang 2 ngay 1 dem để tiếp tục khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.