Our Blog

Những khách sạn gần biển, giá rẻ ở Đà Nẵng

Các khách sạn gần biển Đà Nẵng luôn nhận được sự quan tâm của du khách khi đến Đà Nẵng du lịch nhất là vào mùa hè. Có rất nhiều khách sạn gần biển cho du khách lựa chọn tùy vào kinh tế của mỗi người mà có thể chọn khách sạn cho phù hợp. Dưới đây là những khách sạn gần biển có gúa  rẻ mà du khách có thể tham kham khảo.


Khách Sạn Minh Phương
Minh Phương hotel là khách sạn còn mới, chỉ mới khai trương 1/1/2016 tọa lạc giữa trung tâm biển Đà Nẵng. Chỉ mất 3 phút đi bộ là bạn du khách đã có thể đặt chân tới bãi biển. Nằm ở vị trí thuận lợi,, nằm cách trung tâm thành phố 800m, cách xa sân bay 3km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển từ sân bay đến khách sạn và ngược lại.
Phòng ở khách sạn được thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi như: Thang máy, điều hòa, nong lạnh, tủ lạnh, tivi, điện thoại, wifi.... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho du khách.

Khách Sạn Nguyễn Hotel
Khách sạn Nguyễn Hotel nằm ở Lô 38 - 39 Lê Lộ - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. Cách bãi biển Mỹ Khê chỉ khoảng 4 phút đi bộ, có bar ngoài trời, khung viên biển nơi diễn ra tất cả những hoạt động vui chơi giải trí bãi tắm và khu lướt sóng gần kề. Phòng với tiêu chuẩn 2 sao đầy đủ tiện nghi, giá rẻ, đầy đủ tất cả mọi tiện nghi cho khách. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ phục vụ yêu cầu cho du khách, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ phục vụ mọi thứ tốt nhất cho du khách.

Khách Sạn HAYA
 Khách sạn Haya được xây dựng với kiến trúc vô cùng hiện đại đạt chuẩn 3 sao, vừa mới được khai trương vào tháng 4 năm 2016. Nội thất đầy đủ tiện nghi đảm bảo làm vừa lòng du khách dù khó tính nhất. Nằm ở vị trí gần Biển Mỹ Khê, chỉ mất 2 phút đi bộ bạn sẽ đặt chân đến bãi tắm và khu lướt sóng gần kề nơi diễn ra nhiều hoạt động thể thao, lễ hội biển ở Đà Nẵng. Nghỉ dưỡng ở Haya sẽ rất thuận cho du khách có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng mà không phải di chuyển quá xa như : Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bà Nà và các cây cầu dọc bờ sông Hàn. Khá gần sân bay và ga tàu cho du khách di chuyển.

Viven Hotel
Khách sạn Viven nằm thẳng đường chính Phạm Văn Đồng ra biển Mỹ Khê, nằm trong danh sách các khách sạn đẹp với giá mềm ở Đà Nẵng. Phòng được trang trí theo phong cách hiện đại, thoải mái với đầy đủ trang thiết bị đáp ứng nhu cầu của du khách. Ở Viven du khách cũng luôn được phục vụ chu đáo chuyên nghiệp và khách sạn cũng có dịch vụ khác, hỗ trợ du khách khi đến Đà Nẵng du lịch.
Hy vọng du khách đến Đà Nẵng du lịch sẽ tìm được cho mình một khách sạn gần biển ở Đà Nẵng đẹp, đầy đủ tiện nghi, giá rẻ, vị trí thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.