Our Blog

Công dụng và cách dùng của tinh dầu sả

Những loại tinh dầu thiên nhiên như dầu tràm nguyên chất, dầu quế,... đang được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chúng được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, rất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Tinh dầu Sả cũng là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được nhiều người sử dụng.


Tinh dầu sả được làm từ cây sả (củ sả), hoàn toàn từ thiên nhiên, với rất nhiều công dụng. Được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là trong việc chống, đuổi muỗi rất hiệu quả. Ngoài tác dụng đó thì tinh dầu sả còn rất nhiều công dụng đặc biệt khác như chữa đau bụng, đau dạ dày, giảm mệt mỏi, chống căng thẳng, giảm mụn trứng cá và mụn nhọt.
Với thành phần chủ yếu là nitral một hỗn hợp stereo – isomer của geranial và neral (hàm lượng geranial 40 – 62%, neral 25 – 38%) …và hơn 30 hợp chất khác, tinh dầu sả rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
Tùy vào từng trường hợp để sử dụng tinh dầu sả cho đúng cách, khi đó mới phát huy hết tác dụng của tinh dầu sả. Có nhiều cách dùng khác nhau nhưng dưới đây là 3 cách dùng phổ biến mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.
– Đuổi muỗi: bạn chỉ cần nhỏ vài giọt vào đèn xông tinh dầu, vì dầu sả nguyên chất nên mùi sẽ nồng, nên bạn chỉ cần nhỏ lượng vừa phải thì sẽ thơm hết cả phòng, tác dụng đuổi muỗi của tinh dầu sả sẽ thể hiện rất tốt
– Trị mụn: bạn thực hiện xoa vào 2 bàn tay sau đó xoa vào những vùng có mụn trứng cá, mụn nhọt, những vùng da nhờn, tàn nhang, thoa đều và lưu ý không được để vào mắt nhé!
– Thư giãn: bạn tiến hành pha vào bồn nước tắm, có thể sử dụng trong các Spa hoặc tại nhà để giảm thiểu stress, thư giản hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.