Our Blog

Những địa điểm có thể đi tour Đà Nẵng 2 ngày

Đà Nẵng đang bước vào thời điểm rất đông du khách trong nước và ngoài nước đổ về đây du lịch. Thông thường khi du khách đến đây thường đi tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm hoặc dài hơn nữa bởi Đà Nẵng là thành phố đẹp với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà không thể khám phá trong một ngày được. Nếu bạn đang có dự định cho chuyến du lịch Đà Nẵng 2 ngày của mình thì những địa điểm dưới đây thích hợp cho du khách có thể khám phá.


1. Bà Nà Hill
Bà Nà Hill là địa điểm mà hầu như du khách khi đến Đà Nẵng đều không thể bỏ qua. Với rất nhiều điều thú vị mà du khách sẽ khó tim được ở những nơi khác.Trải nghiệm thú vị đầu tiên khi đặt chân lên Bà Nà, du khách sẽ được đi cáp treo với 2 kỷ lục thế giới để lên đến Bà Nà, ngồi cáp treo du khách có thể quan sát được toàn cảnh Bà Nà, cảnh đẹp rừng núi. Lên đến Bà Nà bạn sẽ thấy như lạc vào một thế giới thần tiên với những tòa nhà đẹp lộng lẫy. Du khách sẽ được đi tham quan, chụp ảnh rất nhiều địa điểm ở đây, tận hưởng cảm giác mát mẻ, 4 mùa trong 1 ngày và còn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi du khách khám phá.
2. Ngũ Hành Sơn
Đây là một địa điểm nằm khá gần với trung tâm thành phố, du khách không mất nhiều thời gian để đến được đây. Với 5 ngọn núi: Kim. Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo nên những ngọn núi tự nhiên rất đẹp, Du khách đến đây có thể lên đến đỉnh núi để ngắm nhìn quang cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao, ngắm bờ biển ngay dưới chân ngọn núi, một cảm giác khá thú vị. 
3. Sơn Trà
Sơn Trà được xem là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng, nơi đây không những có cảnh đẹp mà còn có hệ sinh thái rất đa dạng. Du khách đi từ chân bán đảo Sơn Trà sẽ bắt đầu thấy không khí mát mẻ, càng lên cao càng cảm nhận rõ nét những cơn gió mát. Đến với bán đảo Sơn Trà du khách có thể ghé thăm nhiều địa điểm như đỉnh bàn cờ, cây đa ngàn năm, tràm rada,... Đặc biệt đi qua mỗi độ cao khác nhau du khách sẽ có một góc nhìn khác nhau về thành phố Đà Nẵng ở trên cao. Hai bên đường là những cảnh đẹp khiến bạn khó lòng rời mắt, bạn có thể nghỉ ngơi tại bất cứ nơi nào bạn cảm thấy đẹp, cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn vô cùng.
4. Hội An
Hội An là phố cổ tuy không thuộc thành phố Đà Nẵng, nằm ở Quảng Nam nhưng không cách quá xa thành phố Đà Nẵng. Chỉ cần khoảng 30 phút đi xe là du khách đã có thể có mặt ở phố cổ Hội An. Một không gian cổ kính, yên bình với những ngôi nhà cổ, cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Kinh nghiệm để thấy được Hội An đẹp lung linh là về đêm, những chiếc đèn lồng đã tạo nên sự rực rỡ, lung linh cho Hội An. Đến Hội An du khách còn có thể thưởng thức được nhiều món ăn đặc sản, ngắm và chọn mua những món quà lưu niệm đầy độc đáo ở nơi đây.
5. Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm cũng nằm cách không xa thành phố Đà Nẵng, đây là một điểm đến hấp dẫn cho mùa hè. Du khách sẽ thấy thú vị ngay từ khi bắt đầu xuất phát ra đảo Cù Lao Chàm, được thử cảm giác đi ca nô khoảng 25 phút, chúng ta sẽ đến với Cù Lao Chàm. Có rất nhiều hoạt đông hấp dẫn mà du khách có thể trải nghiệm, du khách sẽ được đi tham quan những di tích lịch sử ở nơi đây. Đặc biệt là những hoạt động trên biển sẽ rất thu hút như tắm biển, lặn ngắm san hô, thưởng thức các món hải sản tươi ngon mà du khách không thể bỏ qua.
Ngoài ra có rất nhiều địa điểm nữa mà du khách có thể trải nghiệm trong tour da nang 2 ngay 1 dem, có điều kiện hãy thử trải nghiệm thêm nhé, hy vọng du khách sẽ có một chuyến đi Đà Nẵng đầy thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.