Our Blog

Những địa điểm giải nhiệt mùa hè ở Đà Nẵng

Thời điểm ùa hè là thời điểm mọi người bắt đầu đi du lịch, tránh thời tiết nóng nực, nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc vất cả. Đến du lịch tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm vào thời điểm hè này, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều địa điểm du lịch hấp, giúp hạ nhiệt cái nóng mùa hè.
1. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài


Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm trong khu bảo tồn sinh thái Bà Nà Núi Chúa, được các chuyên gia về suối khoáng nóng đến từ Nhật Bản xây dựng. Điều đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn cho suối khoáng nóng Thần Tài đó là nguồn nước khoáng được lấy từ tự nhiên, đầy dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ mà khó tìm thấy được ở các suối khoáng nóng khác. Bạn sẽ được ngâm mình trong hồ khoáng tự nhiên đầy dưỡng chất, dòng nước mát cùng với khung cảnh thiên nhiên đẹp. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm bùn, tắm cà phê, tắm trà, đặc biệt có tắm tiên Onsen. Trong không gian đầy thiên nhiên mát mẻ, thưởng thức những điều tuyệt vời chỉ có ở suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ cảm thấy mùa hè không còn nóng nữa.
2. Cù Lao Chàm



Để đến Cù Lao Chàm bạn phải đi ra khỏi thành phố Đà Nẵng đến Quảng Nam, những chắc một điều bạn sẽ không hối hận vì điều đó. Đến với Cù Lao Chàm bạn sẽ được hòa mình vào biển, núi, ngay từ khi xuất phát ra đảo Cù Lao Chàm là bạn đã thấy được sự thoải mái khi ngồi trên cano vượt những cơn sóng. Đến Cù Lao Chàm bạn sẽ được thử những cảm giác ở biển, được tham quan các di tích lịch sử ở đây, tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của Cù Lao Chàm, tham gia tắm biển, lặn ngắm san hô dưới dòng nước biển xanh mát. Đặc biệt hải sản ở đây rất ngon, bạn đừng bỏ qua những món hải sản, những món ăn tuyệt vời ở đây nhé.
3. Khu du lịch Hòa Phú Thành



Hòa Phú Thành nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa, đây là một khu du lịch cũng thu hút khá đông du khách. Đến với Hòa Phú Thành bạn sẽ được trải nghiệm dòng suối tự nhiên, tắm mình trong dòng suối tự nhiên, đặc biệt bạn có thể thử các trò mạo hiểm đầu thú vị. Đến Hòa Phú Thành bạn sẽ quên đi cảm giác mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng.
4. Rừng dừa Bảy Mẫu - Hội An



Rừng dừa Bảy Mẫu nằm ở Hội An, đến đây bạn sẽ như được trở về với vùng Nam Bộ với rừng dừa rộng lớn. Đến Hội An ngoài phố cố Hội An thì rừng dừa Bảy Mẫu là một địa điểm hấp dẫn nữa mà du khách nên đến. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá rừng dừa với phương tiện là thuyền thúng, một trải nghiệm mới lạ. Di chuyển bằng thuyền thúng để khám phá rừng dừa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng  một rừng dừa xanh mát, rộng lớn, thưởng thức những trái dừa ngay chính trên cây hái xuống, chiêm ngưỡng biểu diễn thuyền thúng của những người dân nơi đây. Một trải nghiệm hấp dẫn, đừng bỏ qua nhé
Với những địa điểm trên thì tour da nang 2 ngay 1 dem sẽ không còn cái nóng của mùa hè nữa, hãy đến và bắt đầu cảm nhận một chuyến du lịch đầy thú vị ở Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.