Our Blog

Công dụng của tinh dầu quế

Tinh dầu thiên nhiên đang dần được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi công dụng và sự an toàn mà nó mang lại. Dầu quế là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên như vậy. Được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều công dụng tuyệt vời.


Tinh dầu quế nguyên chất tốt trong việc chữa cảm cúm và bị lạnh hay co thắt vùng ngực, đây là một công dụng rất hữu ích cho sức khỏe của chúng ta. Nếu bạn đang bị ho, hãy dùng một ít tinh dầu quế, sẽ giảm cơn ho trong một vài giờ.

Nếu bạn đang gặp vấn đề đau đầu, căng thẳng hay chứng bất an, những vấn đề có liên quan đến áp lực về tâm lý thì cũng có thể pha chế tinh dầu Quế với một vài loại kem dưỡng và xoa bóp quanh cổ để chữa đau đầu.

Tinh dầu Quế cũng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa, nó có thể tạo ra hơi hoặc làm co bóp, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn sau các bữa ăn. Giảm tỉ lệ mắc bệnh và chống nôn, khử trùng và tăng tính miễn dịch cho cơ thể.

Giảm bớt sự co thắt của cơn ho, chứng ruột rút, giúp dễ tiêu, chống đầy hơi, giúp long đờm và dễ thở. Ngoài ra còn giúp thúc đẩy và củng cố tinh thần, mang đến sự trong lành và sảng khoái cho tinh thần.

Cũng giống như các loại tinh dầu tràm, dầu massage huế,... trước khi sử dụng bạn cần lưu ý:
- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
- Không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm
- Không bôi tinh dầu vào vết thương hở
- Không dùng cho phụ nữ mang thai
- Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi, người bệnh kinh niên dùng có sự chỉ định của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.