Our Blog

Khách sạn Gia Linh Đà Nẵng

Những khách sạn ở Đà Nẵng gần biển đang được nhiều du khách lựa chọn, nhất là vào thời điểm mùa hè này. Nếu du khách vẫn đang còn phân vân chưa biết nên thuê khách sạn ở đâu là hợp lý thì những khách sạn gần biển sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Dọc bờ biển có rất nhiều khách sạn đẹp cho du khách có thể lựa chọn, khách sạn Gia Linh là một khách sạn mà du khách có thể chọn làm nơi nghỉ ngơi của mình.


Khách sạn Gia Linh Đà Nẵng nằm ở P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, cao 11 tầng, toạ lạc tại số 88 - 90 Loseby, . Nằm bên cạnh bãi biển Mỹ Khê, 1 trong 6 bãi biển được đánh giá bình chọn là bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh đã giúp tạo thêm sự hấp dẫn đối với du khách. Với vị trí đẹp, du khách có thể đứng ở khách sạn những vẫn có thể ngắm nhìn cảnh thành phố Đà Nẵng sôi động và toàn bộ vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà, đặc biệt là du khách có thể quan sát được chùa Linh Ứng nơi có tượng phật Quan Âm cao nhất Việt Nam. Ngoài ra du khách có thể ngắm cầu quay Sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màu đêm huyền ảo và cầu Rồng uy nghi niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng, những hình ảnh mà khi đến với thành phố Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Khách Sạn Gia Linh là khach san o da nang có 50 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ riêng hướng ra biển, bao quát toàn cảnh vịnh Đà Nẵng xinh đẹp. Vào các dịp lễ hội, các sự kiện diễn ra trên sông Hàn như lễ hội pháo hoa thì du khách có thể đứng ở khách sạn vẫn chiêm ngưỡng được vẻ lung linh, rực rỡ của pháo hoa.

Khách sạn còn có nhà hàng thiết kế theo phong cách Á Đông và tính hiện đại Phương Tây chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những món ăn hấp dẫn, làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp mang lại cho du khách những giây phút thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian đến Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.