Our Blog

Khách sạn gần biển ở Đà Nẵng cho mùa hè

Đà Nẵng nổi tiếng với những bờ biển đẹp, chính vì thế mỗi khi đến du lịch Đà Nẵng du khách đều muốn sở hữu một phòng ở khách sạn gần biển tại Đà Nẵng. Vừa có thể nghỉ ngơi, ngắm biển, tận hưởng những bờ biển đẹp Đà Nẵng mà không phải đi xa. Dưới đây là một số khách sạn gần biển mà du khách có thể tham khảo cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

1. Khách sạn Da Nang Bay


Khách sạn Da Nang Bay Hotel nằm bên bờ biển, cách Núi Khỉ 4,8 km, cách 2,8 km từ Cầu Sông Hàn và 4 km từ Bảo tàng Chăm, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 7 km.
Phòng được trang trí hiện đại, với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, minibar, tủ quần áo và két an toàn cá nhân, phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ hỗ trợ 24/24 cho du khách có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nhất khi đến đây.

2. Khách sạn Dáng Hạ


Đến với khách sạn Dáng Hạ du khách sẽ được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Nằm cách Trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 1km, mất khỏang 5 phút đi bộ để đến được bãi tắm Phạm Văn Đồng, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 3 km, rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Phong cách sang trọng, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, mạng lưới thông tin liên lạc đạt chuẩn Quốc tế cùng đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, nhiệt tình sẽ mang đến cho du khách cảm giác hài lòng nhất.

3. Khách sạn Đàm Tiên



Khách sạn Đàm Tiên là khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ nằm ngay gần góc ngã tư đường Phạm Văn Đồng – Hồ Nghinh. Để đến bãi tắm Phạm Văn Đồng (bãi tắm chính) hay dạo chơi ở công viên Biển Đông (công viên trung tâm của bãi biển) du khách chỉ cần đi vài bước chân là có thể đến nơi; mất khoảng 2 phút đi xe để đến cầu Sông Hàn; mất 3 phút để đến Cầu Rồng và 5 phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Đàm Tiên Hotel có tổng thể 23 phòng, với vị trí này du khách dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài thành phố Đà Nẵng như: Cầu Thuận Phước, Bà nà Hills, Bán Đảo Sơn Trà, Danh thắng Ngũ Hành Sơn... Ngoài ra ở khách sạn này cũng rất thuận tiện cho du khách tham quan các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh của thành phố và khám phá thành phố, ẩm thực, mua các đặc sản ở các chợ, trung tâm mua sắm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.