Our Blog

Những khách sạn ven sông Hàn Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng nằm ven sông Hàn là những khách sạn được nhiều du khách chú ý khi đến Đà Nẵng bởi vị trí thuận lợi, view đẹp, chất lượng phòng,... Ngoài ra rất thuận lợi cho việc tham quan, mua sắm cho du khách khi lưu trú ở những khách sạn nằm ven sông Hàn thơ mộng. Dưới đây là những khách sạn nằm ven sông Hàn mà du khách có thể chọn cho chuyến du lịch của mình.


1. Khách sạn Northern Đà Nẵng
Khách sạn Northern Đà Nẵng với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao cao cấp có 17 tầng, 108 phòng ngủ rất phong cách, độc đáo và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có 5 loại phòng mà du khách có thể lực chọn: Superior City View, Deluxe Bay View, Premier Deluxe, Studio Suite và Northern Suites. Ngoài ra khách sạn còn được trang bị nhiều tiện nghi khác bao gồm khu SPA cao cấp, hồ bơi, hệ thống nhà hàng, bar café, phòng tiệc hiện đại và các phòng hội nghị rộng rãi với mạng internet không dây được phủ sóng trong toàn tòa nhà.
Khách sạn Northern Đà Nẵng nằm cách sân bay Đà Nẵng khoảng 3 km, chỉ cách bãi biển Đà Nẵng 2 km, rất thuận lợi cho quá trình di chuyển, tham gia các hoạt động biển đầy hào hứng. Đây cũng là một vị trí thuận lợi để du khách có thể di chuyển đi mua sắm, than quan các địa điểm du lịch như Hội An, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn  Trà,...
2. Thái Bình Hotel
Khách sạn Thái Bình sẽ giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển, ngắm toàn cảnh  thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Đặc biệt du khách có thể tản bộ bên dòng sông và ngắm nhìn sự xoay chuyển của chiếc Cầu Quay vào lúc nửa đêm thật nhẹ nhàng. Hệ thống phòng được trang trí hiện đại với những trang thiết bị tốt nhất cho du khách có những giây phút thư giãn thật sự. Đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ mang đến những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho du khách.
3. Khách sạn Kay
Khách sạn KAY tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, với vị trí thuận lợi. Du khách chỉ mất 10 phút đi xe từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, ga tàu Đà Nẵng về đến khách sạn. Nằm cách cầu Sông Hàn chỉ 200m, du khách có thể nhìn ngắm cây cầu quay biểu tượng của Đà Nẵng, đặc biệt là khoảnh khắc cầu quay vào lúc nửa đêm.
Khách sạn KAY đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao với lối kiến trúc độc đáo, sang trọng, đầy đủ tiện nghi hiện đại với 52 phòng ngủ sang trọng, 1 nhà hàng, 3 phòng hội nghị, 1 sky bar & coffee… Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, phục 24/24 bất cứ khi nào du khách cần, giúp cho du khách có những giấy phút thư giãn đáng nhớ.
4. Khách sạn Areca Riverside 
Nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng, hay từ nhà Ga về đến khách sạn chỉ mất 10 phút đi xe, bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, đây là một vị trí mà du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh dòng sông Hàn, thành phố Đà Nẵng từ trên cao.
Khách sạn Areca Riverside là một khach san da nang với lối kiến trúc độc đáo, sang trọng, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, quy mô 40 phòng ngủ, nhà hàng sân vườn, phòng họp, bar, cà phê... Đặc biệt mỗi phòng đều có ban công, cửa sổ mở tạo nên không gian thông thoáng cho du khách.
Ngoài ra khách sạn Areca Riverside còn có các dịch vụ du lịch khác như: tổ chức các chương trình tham quan, du lịch, đặt vé máy bay, tàu hỏa, làm visa và thuê xe du lịch ... Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, phục vụ du khách 24/24, bảo đảm du khách được phục vụ một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.