Our Blog

Khách sạn 4 sao Sandy Beach Resort Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng nếu có tiền hãy thuê ngay cho mình một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển, bạn sẽ thấy đó là một quyết định đúng đắn. Tận hưởng những phút giây thư giãn với khách sạn đẹp, đầy đủ tiện nghi, tận hưởng không khí biển đẹp ở Đà Nẵng, bạn sẽ có thời gian đáng nhớ với thành phố xinh đẹp này. Sandy Beach Resort Đà Nẵng là gợi ý mà du khách có thể chọn cho mình nếu như có điều kiện về mặt kinh tế.


Sandy Beach Resort Đà Nẵng cách thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 km, cách phố cổ Hội An 18 km, cách xa Thánh địa Mỹ Sơn 65 km và cách cố đô Huế khoảng 110 km. Tọa lạc trên khuôn viên 17 ha trải dài theo bãi biển Non Nước, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Sandy Beach Resort Đà Nẵng chính là điểm đến lý tưởng để bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị và ấn tượng khi đến với phố biển Đà Nẵng.

Sandy Beach Resort Đà Nẵng mang vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần hài hòa cùng thiên nhiên trước bãi biển Non Nước, đặc biệt với một khu vườn tươi xanh rộng lớn bao quanh. Resort được tô điểm với màu xanh của rừng phi lao rì rào đêm ngày, vườn hoa và bãi cỏ xanh mướt như tôn lên vẻ đẹp cho hệ thống 118 phòng nghỉ. Những Bungalow được thiết kế bằng gỗ sang trọng, nhẹ nhàng, hài hòa, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho du khách. Phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ với các thiết bị hiên đại, cao cấp, các phòng ở resort là nơi đầy lãng mạn, riêng tư, thoải mái cho du khách có thể nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Trong một không gian đầy thơ mộng, gần gũi thiên nhiên, tận hưởng sự thoải mái với những điều kiện tốt nhất mà resort mang lại, du khách sẽ thấy như mình đang ở một thế giới khác, hoàn toàn thư giãn. Ngoài ra, du khách còn có thể chọn các khách sạn 4 sao ở gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng để làm nơi nghỉ ngơi cho chuyến du lịch của mình khi đến Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.