Our Blog

Khách sạn Vi-An Đà Nẵng

Thuê khách sạn tại Đà Nẵng luôn có nhiều sự lựa chọn cho du khách với nhiều vị trí đẹp, thuận lợi. Những khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, những khách sạn ven sông Hàn luôn là những nơi được nhiều du khách quan tâm nhưng vao mùa hè thì những khách sạn nằm gần biển lại trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Khách sạn Vi-An là một trong những khách sạn nằm ở gần bãi biển biển xinh đẹp ở Đà Nẵng.


Nằm trên một trong những con đường đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Vi-An sẽ là điểm dừng chân thú vị cho du khách sau một chuyến đi dài mệt mỏi và cho chuyến du lịch của mình. Với  thiết kế theo phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3 sao với 80 phòng , khi đến đây du khách có được những ngày lưu trú thật sự thoải mái. Điều đặc biệt hơn nữa là vị trí tuyệt vời của khách sạn, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn chưa đầy 1km, cách cây cầu quay đầu tiên ở nước ta - sông Hàn khoảng 500m, du khách có thể trải nghiệm biển đẹp ở Đà Nẵng, những cây cầu độc đáo chỉ có ở Đà Nẵng.

Tất cả các phòng ở khách sạn đều có được hướng nhìn ra sông hoặc biển, điều ấy dễ dàng giúp khách có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp từ trên cao, bất kể ngày hay đêm, đây cũng là một cách giúp cho du khách có thể thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Ngoài ra với hệ thống nhà hàng, quán bar có thể phục vụ cho du khách một cách tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của du khách khi cần. Với đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang lại cho du khách những món ăn ngon, những bữa ăn đầy dinh dưỡng, thú vị cho du khách.

Khách sạn cón có 2 phòng hội thảo nhằm đáp ứng nhu cầu hội họp của các công ty, bàn ghế hiện đại, trang thiết bị âm thanh đầy đủ, đây là một địa điểm mà các công ty có thể tổ chức các buổi hội nghị một cách tốt nhất.
Hy vọng với những khach san tai Da Nang, du khách có thể thoải mái trải nghiệm Đà Nẵng, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.