Our Blog

Phong cách hostel "Cô dâu 8 tuổi" ở Hội An

Đến Đà Nẵng du khách sẽ ấn tượng với hệ thống resort, khách sạn Đà Nẵng bởi sự đa dạng và đẹp, thu hút du khách ngay từ lần đầu tiên bước vào. Nhưng khi về Hội An du khách sẽ nhận thấy sự khác biệt bởi sự độc đáo với những khách sạn ở đây. Chúng ta hãy cùng khám một khách sạn độc đáo ở Hội An.
Một không gian độc đáo kết hợp với gần bãi biển là địa điểm lý tưởng cho du khách khi đến với Hội An. Chỉ cần mất vài phút đi bộ từ biển An Bàng, The Hoi An Hippie House là điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách thích không gian yên tĩnh, tránh xa ồn ào cũng như là các bạn có thể sống ảo cực đẹp.


Không như các khách sạn ở Đà Nẵng bới vẻ sang trọng, hiện đại, The Hoi An Hippie House gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ những màu sắc cực kì thu hút. Trước nhà là khoảng sân nhỏ nhỏ xinh xinh. Ngôi nhà không những tạo cho du khách sự thích thú từ cái nhìn đầu tiên mà càng khiến cho du khách tò mò hơn nữa về phong cách bên trong căn nhà mang phong cách "cô dâu 8 tuổi" này.
Phòng ngủ được trang trí vô cùng xinh xắn với đủ màu sắc và cũng đầy đủ tiện nghi. Gian bếp chung cho cả nhà cùng sinh hoạt chung, sum vầy bên bữa ăn. Ngay cả phòng vệ sinh cũng mang đầy màu sắc ấn tượng. Với không gian độc đáo như thế này, du khách có thể thỏa sức thể hiện khả năng nghệ thuật của mình, thoáng chốc là đã có cả một kho hình ảnh chất lừ mà tưởng chừng chỉ có thể chụp được ở nước ngoài.



Hãy đến với The Hoi An Hippie House để thỏa sức sống ảo một cách tuyệt vời nhất. Với giá từ 380.000đ/phòng đơn/đêm hoặc 510.000đ/phòng đôi/đêm, cao hơn so với mặt bằng chung của nhiều homestay hay hostel khác, nhưng The Hoi An Hippie House rất xứng đáng để bạn bỏ ra số tiến như vậy. Tuy nhiên, phòng ở đây vẫn luôn được đặt kín. Một phần có thể do phong cách của căn nhà, một phần do từ đây ra biển rất tiện, chỉ cách vài phút đi bộ.  Nếu bạn nào muốn trải nghiệm một không gian ”chất lừ” thế này, hãy đến ngay tổ 5 – khối An Bàng – Quảng Nam nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.