Our Blog

Những khách sạn 4 sao gần biển ở Đà Nẵng

Nếu bạn là người thích không khí của biển thì Đà Nẵng là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn, thuê cho mình một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển và thoải mái tận hưởng. Dưới đây là những khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo.
1. Khách sạn Blue Sun
Lô B4.1-16 đường Võ Nguyên Giáp


Khách sạn BlueSun là một trong những lựa chọn tốt nhất cho du khách khi nghỉ dưỡn tại thành phố biển xinh đẹp với việc nằm ở cung đường biển đẹp nhất ở Đà Nẵng. Nằm đối diện bãi biển Phạm Văn Đồng thơ mộng, phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống phòng ốc hiện đại sẽ mang lại cho du khách những cảm giác tuyệt vời nhất khi đến đây.
2. Melia resort Đà Nẵng



Melia Resort Đà Nẵng – có tọa lạc tại chân núi Ngũ Hành Sơn, trên bãi biển Non Nước với tổng cộng khoảng 500 phòng. Từ Melia Resort Đà Nẵng quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẽ đẹp đặc biệt từ bãi biển Mỹ Khê hoặc từ khu bán đảo Sơn Trà.Ngoài một thiết kế mở đầy sang trọng và tiện nghi mà Melia Resort còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi, sang trọng để chiều lòng sự khó tính cho bất cứ vị khách nào.
3. Khách sạn A la carte Đà Nẵng



Nằm ngay trên con đường nối liền trải dài kéo theo vẽ đẹp huyền ảo và lãng mạn của bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp - Nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ bậc nhất hành tinh, khách sạn A La Carte là sự hiện diện cho phong cách thưởng thức nghệ thuật cá nhân, linh hoạt và tiện nghi. Mọi thứ đều trở nên hoàn hảo từ phòng ốc, các dịch vụ, nhà hàng, bar, dịch vụ spa,… bạn sẽ thỏa sức mình đắm chìm trong sự thư giãn và đầy tiện nghi tại đây.
4. Khách sạn Serene Đà Nẵng



Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp với thiết kế hình du thuyền, gồm 16 tầng và đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, đây là nơi nghỉ chân tuyệt vời cho khách du lịch đến Đà Nẵng. Với 140 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng, trang trí bắt mắt mang lại sự hài lòng, bảo đảm đây là nơi giúp xua tan đi mệt mỏi.
Khách sạn Serene Hotel Đà Nẵng sẽ là nơi quý khách ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của Vịnh Đà Nẵng. Với lợi thế là khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, quý khách chỉ mất chưa đầy hai phút để đến được bãi biển xinh đẹp trước mặt, hòa vào làn nước xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.