Our Blog

Những khách sạn gần biển đẹp ở Đà Nẵng

Khách sạn gần biển Đà Nẵng đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến với nơi đây, nhất là vào thời thiết nóng nực của mùa hè. Dưới đây là những khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ cho du khách gợi ý cho du khách.

1. Khách sạn Sunrise Đà Nẵng


Nằm ở Lô 19 – B1.3 Đường Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, tới khách sạn Sunrise Đà Nẵng bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình, mát mẻ và thoải mái nhất.
Các nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn: Sunrise Deluxe, STD No window, Sunrise Studio, Sup No Window. 
2. Khách sạn Dana Sea Đà Nẵng


Nằm ở Lô 23 – 25 Loseby, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, khách sạn Dana Sea Đà Nẵng là khách sạn ở Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5km rất thuận lợi cho việc thăm quan và mua sắm tại thành phố.
Du khách có thể dễ dàng di chuyển tới Hội An và Mỹ Sơn, Huế, động Phong Nha. Cùng nhiều thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng như hòn Non Nước, Núi Bà Nà, Bán Đảo Sơn Trà hay tháp Chàm khi thuê khách sạn ở đây.
Các loại phòng tại khách sạn Dana Sea Đà Nẵng các bạn có thể tham khảo để lựa chọn như Family 4 Pax, Deluxe Room, Standard Room, Superior Room, tùy vào loại phòng sẽ có các giá khác nhau.

3. Khách sạn Chăm Đà Nẵng


Khách sạn cách sân bay Đà Nẵng khoảng 10 phút và cách ga Đà Nẵng 15 phút, có địa chỉ ở 567 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Thuận lợi cho du khách muốn đến núi Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, Bà Nà, Bảo tàng Chăm, Sông Hàn và chợ Hàn.
Các loại phòng mà du khách có thể lựa chọn:
- Deluxe Room
- Cham Suite Sea View
- Suite Twin
- Standard Double-No Window
4. Khách sạn Atlantic Đà Nẵng 


Địa chỉ: 151 Đường Hồ Nghinh, Sơn Trà, Việt Nam
Khách sạn Atlantic Đà Nẵng có 30 phòng được thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi, điều hòa, ti vi truyền hình cáp, wifi miễn phí, minibar,...., đây là khách sạn khá lớn với nhiều tiện ích, nhưng mức giá lại rất phải chăng.
5. Khách sạn Gold Đà Nẵng I


Khách sạn Gold Hotel I Đà Nẵng là một trong những khách sạn gần biển tại Đà Nẵng, có địa chỉ ở số 4- Đường Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng di chuyển tới khách sạn Gold Đà Nẵng mất khoảng 5 phút khi di chuyển bằng xe ô tô. Vị trí khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần Bán Đảo Sơn Trà và biển Ngũ Hành Sơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.