Our Blog

Khám phá Đà Nẵng trong 2 ngày 1 đêm

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho bạn thực hiện những chuyến du lịch của mình nhất là đến với thành phố hiện đại, xinh đẹp như Đà Nẵng. Chuyến khám phá tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị mà không thể tìm thấy ở những nơi khác. 
Ngày đầu tiên bạn có thể khám phá nhiều địa điểm trong đó có Rạn Nam Ô. Rạn Nam Ô là một địa điểm mới mẻ và khá hấp dẫn cho những bạn muốn khám phá những điểm du lịch mới ở Đà Nẵng. Rạn Nam Ô thuộc địa phận phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Cách làng Nam Ô chừng 2km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Bắc khoảng 15km. Nếu từ đi từ bến xe trung tâm Đà Nẵng thì chạy theo đường - Tôn Đức Thắng - chạy thẳng đến đường Nguyễn Lương Bằng - tới Làng Nam Ô - đến đây hỏi người dân nơi đây đường ra Rạn Nam Ô.


Rạn Nam Ô rộng chừng 2 ha, chia thành hai cụm là rạn Cả và rạn Con. Cụ thể, rạn Cả chạy theo hướng tây tây bắc - đông đông nam, dài chừng 300m, rộng độ 50m, có đá ngầm phân bố dày đặc, đá chồng lên đá, lô nhô có chỗ sâu vài mét, có hòn cao cách mặt nước chừng non sải tay. Rạn Con nhỏ hơn, nằm song song và bằng nửa rạn Cả. Đặc biệt, giữa 2 rạn có một lạch con, người dân địa phương gọi là “Lòng Thong” rộng chừng 20m. Vùng nước này rất êm, hiền hòa, ít sóng gió và vô cùng hấp dẫn.
Nơi đây trước kia là nơi cho cá về trú ngụ rất nhiều vì địa hình dưới đáy biển rất nhiều đá lô nhô nên có rất nhiều rong tảo bám vào các rạn đá tạo điều kiện thích hợp cho các nhiều loài cá về đây sinh sống trú ngụ và sinh sản theo mùa - từ loại cá dò, cá cơm, cá ve người dân đánh bắt về làm mắm, mắm cái đến các loại cá lớn như cá nhám, cá thu cũng theo những luồng nước tìm về.
Ngoài ra, vùng Nam Ô còn nổi tiếng với nghề làm nước mắm, bạn có thể kết hợp tham quan rạn Nam Ô với làng nghề nước mắm Nam Ô, thưởng thức món gỏi cá ( cá lạc, cá trích,...) - đặc sản nổi tiếng của Nam Ô, và buổi chiều có thể ngắm cảnh biển trong xanh đẹp tuyệt tại biển Xuân Thiều (cách bãi biển Rạn Nam Ô chừng 3km về phía Nam)
Sau một ngày trải nghiệm thú vị tại vùng ngoại ô của Đà Nẵng, bạn hãy trở về trung tâm thành phố để hòa mình cùng nét sôi động nhộn nhịp về đêm đẹp lung linh tại thành phố của những cây cầu.       Nếu đến vào dịp cuối tuần ( thứ 7, chủ nhật hàng tuần), bạn sẽ được ngắm nhìn sự tỏa sáng của 2 trong "Tứ đại mỹ kiều" của Đà Nẵng:
- 21h00: con Rồng thép dài nhất thế giới trên cây cầu Rồng - một trong 4 cây cầu đẹp nhất thành phố, sẽ phun lửa và phun nước trong vòng 15 phút.
- 23h00: cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng - cầu quay sông Hàn, sẽ chuyển động quay 90 độ dọc theo chiều sông Hàn tại nhịp giữa của cây cầu.
Ngày đầu tiên bạn đã xuống biển, thì ngày bạn hãy lên núi, địa điểm tham quan cực kỳ hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng chính là khu du lịch Bà Nà Hills - đường lên tiên cảnh.


Đến với Bà Nà, bạn sẽ được chinh phục độ cao 1.487m so mực nước biển bằng tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục Guiness của thế giới. Nằm cách Đà Nẵng 25km về phía Tây, Bà Nà được xem là “lá phổi xanh” của miền Trung, là “hòn ngọc về khí hậu” của Việt Nam… Dạo theo các nẻo đường Bà Nà, cảm nhận 4 mùa trong 1 ngày, bước đi trong mây ngất ngây trong tiếng hót véo von, lảnh lót của các loài chim khiến du khách có cảm giác đang ở chốn bồng lai tiên cảnh.
Tại Bà Nà sẽ có 2 khu để tham quan:
- Khu Bà Nà Bynight: Vườn hoa Le Jardin D'amour, hầm rượu Debay, chùa Linh Ứng 2.
- Khu Bà Nà trung tâm: Khu làng Pháp mới được phục dựng theo kiến trúc cổ điển, khu tâm linh Bà Nà, đỉnh núi chúa cao 1.487m, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasi Park
Đặc biệt, bạn có thể thỏa thích tham gia các trò chơi tại Fantasi Park hoàn toàn FREE (trừ khu trưng bày tượng sáp) và tham gia lễ hội Carnival Summer tại khu Bà Nà trung tâm rất thú vị và độc đáo vào mùa hè. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các bạn thỏa sức có nhưng bức ảnh sống ảo giữa bầu trời Tây Âu tại Đà Nẵng.
Với thời gian của tour Da Nang 2 ngay 1 dem du khách có thể khám phá được nhiều địa điểm du lịch ở Đà Nẵng, thực hiện một chuyến du lịch thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.