Our Blog

Khách sạn 4 sao đẹp bên biển Mỹ Khê

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều khách sạn, resort đẹp hàng đầu thế giới, đặc biệt là các khách sạn, resort nằm bên cạnh các bãi biển. Diamond Sea là một trong những khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng đẹp nằm bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Nếu có điều kiện ghé đến Đà Nẵng thì đây là khách sạn lý tưởng cho du khách.


Diamond Sea là khách sạn 4 sao trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, nằm trên con đường biển đẹp hàng đầu ở Đà Nẵng. Du khách sẽ ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy khách sạn bởi vẻ bề ngoài lộng lẫy của nó, đặc biệt với hồ bơi lớn ngoài trời nằm ở tầng 20.
Diamond Sea là khách sạn được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấm cúng, lý tưởng cho các gia đình thực hiện các kỳ nghỉ. Khi ở đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác sống ở một nơi sang trọng, không gian ấm cúng, lịch sự, thưởng thức những gì tuyệt vời nhất.

Ngắm cảnh biển về đêm trong không gian nhạc sống rộn rã, những ly cocktail nồng nàn sẽ là những giây phút không thể quên, xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng, cảm giác thư giãn hoàn toàn. Ngoài ra du khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng, Quảng Nam, thưởng thức hải sản và các món ăn đặc sản nơi dây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, bảo đảm sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách khi đặt chân đến đây.

Mỗi phòng khách đều có tầm nhìn ra biển, đặc biệt phòng Ocean Premier có ban công riêng hướng ra biển và không gian rộng rãi cho gia đình 4 người. Du khách sẽ được ngắm bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp mà không cần phải đi ra khỏi phòng.

Nếu có dịp đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thì đừng bỏ qua khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển xinh đẹp này, du khách sẽ được tận hưởng những điều thú vị mà khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.