Our Blog

Gợi ý những địa điểm phượt ở Đà Nẵng

Khi đến Đà Nẵng người ta thường nghĩ đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà hill, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An..., các tour ba na, tour Ngũ Hành Sơn, tour hoi an... luôn được nhiều du khách lựa chọn để tham quan du lịch. Nếu bạn là người thích phượt và khám phá những địa điểm thú vị mà ít người biết đên thì những gợi ý sau sẽ giúp ích cho bạn.
 
Giếng Trời

 

Là điểm đến quen thuộc của dân phượt Đà Nẵng, Giếng Trời nằm ở khu vực thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Cái tên Giếng Trời ra đời cũng do nằm giữa khu vực rừng núi rậm rạp có một hồ nước xanh trong với thác đổ trắng xóa từ trên cao. Tới đây bạn có thể mang theo lán để cắm trại qua đêm, thử trải nghiệm bắt cua cá dưới suối rồi cùng nhau nướng bên bờ suối.

Ghềnh Bàng
Thuộc bán đảo Sơn Trà,cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20km, nơi đây với phong cảnh yên bình, đường bờ biển dài khảng 2km, cây cối xanh mát. 

 

Đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô, tuy nhiên bạn cần đảm bảo an toàn trước khi lặn, đặc biệt khả năng bơi lội của bạn phải tốt.
Ngoài ra một thú vui khác ở đây để giảm căng thẳng là câu cá, bạn vừa có được những phút giây thư giãn laị có thể chế biến được các món ăn ngon từ chiến lợi phẩm mình thu được. Đây là địa điểm được nhiều dân phượt ưa thích bởi không phải đi quá xa mà khách du lịch lại không nhiều mà lại tận hưởng được không gian thiên nhiên.

Hồ Phú Ninh
Một địa điểm khá xa so với những địa điểm trên, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 70km, hồ Phú Ninh thuộc thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là địa điểm thích hợp cho những người muốn tìm nơi bình yên, thơ mộng và hòa mình vào không gian thiên nhiên. Nơi đây là sự kết hợp của cả núi non, hồ nước lớn cùng nhiều  hòn đảo lớn nhỏ khác.

 
 
Tới đây bạn có thể thuê thuyền để tham quan hồ, cùng nhau trải nghiệm đạp xe, tắm suối, lội suối và cắm trại trên các đảo.
 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.