Our Blog

3 địa điểm đẹp, ít người biết tới ở Đà Nẵng, Quảng Nam

Du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam ngoài những địa điểm du lịch quen thuộc, nhiều  người biết đến thì tại sao bạn không thử đến những nơi đẹp mà ít người biết đến nhỉ, sẽ rất thú vị đấy. Đến Đà Nẵng chọn cho mình một khach san tai da nang rồi sau đó tự thiết kế tour của mình mà không cần phải đặt tour ở các công ty du lịch lữ hành. Với các thiết bị thông tin bạn có thể thoải mái tìm kiếm địa điểm, đường đi như thế nào. Hành trình đó hứa hẹn sẽ rất thú vị với những địa điểm đẹp mê hồn, ít người biết đến ở Đà Nẵng, Quảng Nam sau đây.
1. Giếng trời:

Giếng trời nằm cách thành phố Đà Nẵng về phía Tây, thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Khu vực Giếng trời được bao bọc bởi núi, xung quanh là cây cối và ghềnh đá nên khí hậu quanh năm luôn mát mẻ và trong lành. Vì ở sâu bên trong đồi núi, chưa được khai thác nhiều nên Giếng trời vẫn giữ nguyên vẹn được vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ. Giếng trời là bức tranh thiên nhiên hoàn hảo, nên thơ với rừng núi bạt ngàn và cây cối tươi xanh. Sẽ là một trải nghiệm thú vị khi đắm mình trong dòng nước suối mát lành, lắng nghe “bản tình ca” của  núi rừng hay cùng với người thân quay quần bắt ốc, bắt ếch, săn cua đá.
images1068973_images1015649_gieng_troi_6a
Dòng nước trong lành ở Giếng trời giữa cảnh quan hùng vĩ của núi rừng
2. Ghềnh Bàng:
Nằm cách xa khoảng 20 km với trung tâm thành phố Đà Nẵng, Ghềnh Bàng là nơi nhất định bạn phải đến chiêm ngưỡng cảnh quan nếu có dịp ghé qua Đà Nẵng. Nơi đây có nhiều cảnh quan thiên nhiên hết sức nên thơ cùng với đó là hệ thống các rạn san hô phong phú cùng bờ biển xanh trong. Theo đánh giá của người dân địa phương, đây được xem như khu du lịch sinh thái tốt nhất với giá cả hợp lí. Nếu đi du lịch gia đình hay một nhóm bạn thì chỉ cần: vài chai nước, dăm ba miếng bạt, thuê cần câu và những chiếc kính lặn tự chế… là bạn đã có thể thỏa thích câu cá, ngắm san hô. Gềnh Bàng được xem như điểm du lịch mới đã tạo ra nên sức hút riêng cho vùng đất này.

Ghềnh Bàng là điểm đến mới lạ và lí thú khi viếng thăm Đà Nẵng.
3. Đồi chè ở Đông Giang – Quảng Nam:
Nằm ở vùng Tây Quảng Nam, cách Đà Nẵng khoảng 1 giờ chạy xe máy, là sẽ bắt gặp đồi chè xanh mát bạt ngàn tại Đông Giang. Vẻ đẹp hoang sơ của đồi chè Đông Giang đã biến nơi đây trở thành điểm khám phá lí tưởng của giới trẻ. Hàng chục hecta đất cằn cỗi được quy hoạch thành những cánh đồng chè trải dài, xanh mướt đem đến cho du khách cảm giác tự do, thư thả giữa vẻ nên thơ bạt ngàn của đồi chè. Đến đây không chỉ được thưởng thức hương chè nồng nàn, tươi ngon nhất mà còn được thỏa sức chụp ảnh miễn phí giữa cảnh sắc tuyệt đẹp này.  Đồi chè Đông Giang luôn là điểm đến quen thuộc của  dân mê phượt vào mỗi dịp cuối tuần. Đây là nơi tận hưởng cảm giác thư thả, yên bình sau nhiều vất vả và tất bật với công việc trong cuộc sống. Ngoài ra, đồi chè Đông Giang còn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi.
Đồi chè Đông Giang bạt ngàn xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.