Our Blog

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng

Đà nẵng với một chiều dài lí tưởng của biển kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước đã tạo ra rất nhiều những bãi biển đẹp nối tiếp nhau làm đắm say biết bao du khách đến Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng chọn cho mình một khach san tai da nang gần biển và khám phá vẻ đẹp của những bãi biển ở nơi đây.
Bãi biển Non Nước

Bãi tắm Non Nước trải dài gần 5km với bãi cát sạch và rộng, nước biển trong xanh, quá tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi, tắm biển. Sóng ở đây không quá lớn nên rất thích hợp cho du khách trong các chuyến nghỉ biển
Bãi tắm Non nước nằm gần kề chân núi Ngũ Hành Sơn, bên cạnh khu làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi có rất nhiều tác phẩm điêu khắc đá nổi tiếng.
Bãi biển Bắc Mỹ An

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Đông Nam. Các bãi tắm này được du khách rất thích bởi nước biển xanh, cát trắng mịn, môi trường trong sạch, thích hợp cho du khách đến tham quan nghỉ biển.
Bãi biển Mỹ Khê

Đây là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Cách trung tâm thành phố khoảng 2km, bãi tắm có phong cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, môi trường trong lành, an ninh đảm bảo, có đầy đủ các dịch vụ.
Bãi biển Phạm Văn Đồng

Biển ở đây đẹp, có các hoạt động thể thao phong phú như: thuyền, môtô nước, cho thuê lều, dịch vụ lưu trú, nhà hàng.
Các bãi biển thuộc bán đảo Sơn Trà

Sơn Trà được bao bọc bởi những bãi biển rất đẹp như Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc…Các bãi tắm này có chung đặc điểm: có độ dốc khá lớn, nước trong xanh soi rõ tận đáy, thích hợp cho các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, câu cá, leo núi, lặn biển ngắm san hô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.