Our Blog

Những khách sạn có hồ bơi đẹp nhất ở Đà Nẵng

Hệ thống khach san tai da nang với nhiều khách sạn đẹp bậc nhất ở Việt Nam. Với ưu thế được thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng những bãi biển đẹp, thu hút một số lượng lớn khách du lịch trong nước và ngoài nước. Nếu bạn đến Đà Nẵng vào mùa hè thì những khách sạn gần biển hay hững khách sạn có bể bơi đẹp sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sau đây là 3 khách sạn ở Đà Nẵng có bể bơi đẹp và ấn tượng.   
1. A La Carte Đà Nẵng Beach
Khách sạn A La carte Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. 


Hồ bơi trên tầng thượng ở khách sạn A la carte Đà Nẵng

À La Carte không chỉ ghi điểm du khách bởi những trải nghiệm tuyệt vời khi trầm mình vào làn nước mát lạnh hay ngắm cảnh Đà Nẵng và nhâm nhi tách rượu nồng.
2. Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Hồ bơi lung linh vào ban đêm ở Fusion Maia Resort

Fusion Maia còn có một hồ bơi tuyệt vời khác nằm trong khu vườn spa với một thác nước và được bao quanh bởi thảm thực vật tươi tốt. Với sự chuyên nghiệp hàng đầu và cảnh quan thiên nhiên gần gũi với con người, Fusion Maia là resort thường được xướng danh trong các tạp chí du lịch nổi tiếng của thế giới.
3. Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Hồ bơi ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á ở Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Resort Vinpearl Luxury là hồ bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến 1.035m2 được bố trí ngay giữa khuôn viên của khách sạn. Ở đây, du khách sẽ khó có thể bỏ lỡ cơ hội được ngắm mặt trời mọc và đón bình minh trên bãi biển thơ mộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.