Our Blog

Lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm

Tham gia tour cu lao cham bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà nơi đây mang lại. Lặn biển hiện là một môn thể thao mới, khá thịnh hành tại vùng biển san hô Cù Lao Chàm. Du khách khi đến với biển đảo Cù Lao Chàm, đã rất ấn tượng với vẻ đẹp của các rạn san hô và hệ sinh vật biển đầy màu sắc.

 

Trước khi lặn biển, du khách sẽ được trang bị tất cả mọi thứ về đồ lặn chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm quần áo lặn, kính mắt, ống thở, bình hơi cùng dây nịt bằng chì.
Bạn sẽ được học một khóa học lặn khám phá cấp tốc trên tàu, học nhanh cách sử dụng thiết bị và các thao tác dưới nước cần thiết cho một chuyến đi lặn biển hấp dẫn, được trang bị đầy đủ các thiết bị lặn chuyên dụng ngoại nhập. Trong quá trình lặn thì sẽ luôn có người hướng dẫn đi theo bạn, để hỗ trợ bạn trong quá trình tham quan dưới lòng biển.



Có thể bạn sẽ mất vài phút bỡ ngỡ ban đầu, nhưng khi đã xuống được độ sâu 2m, ở đây bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào động thủy cung, với cơ man nào là các loại san hô, đủ các màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng đung đưa theo dòng nước chảy; những đàn cá đủ loại trước mắt. Thật thích thú khi nhìn thấy đàn cá đang bơi ngay cạnh chúng ta, chỉ cần xoè tay ra là có thể chạm được chúng. Càng xuống độ sâu, vẻ đẹp của chúng càng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.