Our Blog

Những quán cafe view tuyệt đẹp vào ban đêm ở Đà Nẵng

Đà Nẵng với rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống dành cho bạn. Nếu bạn muốn thư giãn nghe nhạc, thưởng thức ly cà phê thơm ngon, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm thì sân thượng, các tầng cao của của các khach san tai da nang là một địa điểm lý tưởng cho bạn.

1) Café Bar Skye36 , tầng 36 khách sạn Đà Nẵng NOVOTEL
Địa chỉ: Tầng 35-35 Novotel - 36 Bạch Đằng - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng


Sky36 là sky bar cao nhất Việt Nam, cũng là địa điểm thú vị cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng. Từ độ cao 166m trên con đường Bạch Đằng nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng của SKY36, du khách không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao, mà còn có thể thu vào tầm mắt cả cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng và những dãy núi hùng vĩ. 

2) Cafe Green Plaza sân thượng khách sạn Green Plaza
Địa chỉ: 238 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng



Cafe Green Plaza tọa lạc trên sân thượng khách sạn Green Plaza hướng thẳng ra bờ sông Hàn thơ mộng. Là một quán café tuyệt vời dọc bên sông Hàn trên đường Bạch Đằng tuyệt đẹp. Ngồi ở quán café bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn toàn thành phố 2 bên sông Hàn. 

3) Cà phê SkyView Lounge sân thượng ở cao ốc Hoàng Anh Gia Lai
Địa chỉ: Tầng 23 Hoàng Anh Gia Lại, số 1 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng 



SkyView Lounge nằm trên tầng 23 của khách sạn - là điểm cao giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Du khách sẽ được phục vụ nhiều loại thức uống đa dạng trong khi tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố với bờ sông Hàn thơ mộng, eo biển Xuân Thiều đường Nguyễn Tất Thành, đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn và đặc biệt là sân bay quốc tế Đà Nẵng với những chuyến bay tấp nập.

4) Café tầng 26 khách sạn Mường Thanh
Địa chỉ 962 Ngô Quyền, Đà Nẵng 



View siêu đẹp, thức uống rất hấp dẫn, đặc biệt là đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Đây là địa điểm tuyệt vời để relax, hội họp bạn bè, gia đình. Đặc biệt từ tầng 26 của khách sạn Mường Thanh, quý du khách sẽ được chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp rực rỡ của thành phố mình về đêm. 

5) Café Núi Đá gần cầu Thuận Phước
Địa chỉ: Núi Đá Cafe, Quận Sơn trà, Đà Nẵng



Khung cảnh nơi đây thật thơ mộng hữu tình, vừa giữ được vóc dáng làng quê Việt Nam, vừa giữ được vẻ nguyên sinh của núi rừng. Về đêm những ánh đèn màu lung linh huyền ảo, ngồi ở độ cao trên 50m so với mặt nước biển, vừa nhâm nhi những ngụm cafe đậm đà, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát toàn thành phố Đà Nẵng về đêm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.