Our Blog

5 quán cà phê đẹp mê hồn ở Hội An

Khi đi tour hoi an, ngoài việc khám phá vẻ đẹp phố cổ, những ngôi nhà cổ xưa, thưởng thức những món ăn ngon đặc sản thì ở Hội An còn có những quán cà phê đẹp, độc đáo rất Hội An.
1. Reaching out



Quán Reaching out ở 131 Trần Phú đứng đầu danh sách  những quán cà phê đẹp, độc đáo, lãng mạn bậc nhất ở Hội An. Quán được thiết kế theo phong cách cổ, các vật dụng, bàn ghế,... được trang trí rất thuần Việt. Reaching out phục vụ các loại trà và các loại cà phê truyền thống, tùy vào loại đồ uống sẽ phục vụ kèm thêm bánh hoặc ít mứt.
2. Hải Cafe



Hải cafe nằm tại địa chỉ 111 Trần Phú, Hầu như ai đến Hội An đều ghé Hải cafe một lần, quán đẹp nổi tiếng, giá cả phải chăng, đây là một nơi lý tưởng để bạn thưởng thức hương vị yên tĩnh, thư thái ở Hội An.
3. Mango Rooms



Ở 111 Nguyễn Thái Học, Mango Rooms với không gian nổi bật đầy màu sắc, từ những chiếc gối, bức tường, chiếc ghế đến các quạt trần, bát dĩa,... Một không rực rỡ màu sắc, dễ thương, khiến bạn có cảm giác như đang bước vào một thế giới đầy màu sắc.
4. Cargo



Quán Cargo nằm ở địa chỉ 107 Nguyễn Thái Học, có không gian rộng rãi, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, thanh bình của Hội An. Cargo được trang trí theo phong cách đơn giản, thanh nhã tạo nên một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng. Quán có thực đơn rất phong phú, đặc biệt bánh ngọt và kem ở đây rất ngon, giá cả cũng phải chăng.
5. The Chef



166 Trần Phú, một không gian yên tĩnh, nếu bạn là người mê đọc sách thì đây là nơi lý tưởng dành cho bạn. Vừa thưởng thức những thức uống vừa nghiền ngẫm cuốn sách trong một không gian yên tĩnh thì thật tuyệt đúng không. Ngồi trên tầng 2 của Chef bạn có thể ngắm Hội An từ trên cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.