Our Blog

Du lịch biển Đà Nẵng ngắm bình minh

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, các bãi biển ở Đà Nẵng nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh. Nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua những bãi biển ở nơi đây nhé, tìmcho mình một khach san tai da nang gần biển và khám phá vẻ đẹp của biển. Đặc biệt, bạn đã bao giờ khám phá vẻ đẹp của biển vào sáng sớm chưa, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn đấy.

Thức dậy sớm và đi bộ ra biển, một cảm giác không khí mát mẻ, sảng khoái cả người. Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống của những người dân chài nơi đây, cảm nhận vẻ đẹp biển vào bình minh. Đi bộ dọc theo bờ biển bạn sẽ thấy những người dân chài đang chuẩn bị ra khơi vào buổi sớm, nhiều thuyền trở về sau một đêm đánh bắt ở biển với những sản phẩm mình thu được. 

Thuc day som hon de ngam binh minh tren bien Da Nang

Bạn có thể hỏi mua những loại hải sản mình thích, chúng rất tươi ngon và giá cả cũng phải chăng từ chính những con thuyền vừa cập bờ.


Nếu bạn đi cùng với người yêu hoặc vợ mình thì đây là khung cảnh quá lãng mạn cho 2 người, còn gì tuyệt vời hơn khi đi dạo trên những bờ biển đẹp và ngắm bình minh cũng nhau nhỉ.


Biển vào sáng sớm, khi những tia nắng đầu tiên bắt đầu hé lên nhìn rất đẹp, các bạn có thể tạo cho mình cùng bạn bè những bức ảnh đẹp để làm kỷ niệm, nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới có thể lựa chọn đây là một trong những địa điểm chụp trong album ảnh cưới của mình, sẽ rất ấn tượng.

Thuc day som hon de ngam binh minh tren bien Da Nang

Bạn cũng có thể tham gia các môn thể thao trên bãi biển như bóng đá, bóng chuyền,... tham gia các hoạt động thể thao sẽ giúp bạn thấy sảng khoái, khỏe khoắn hơn.

Thuc day som hon de ngam binh minh tren bien Da Nang

Đó sẽ là một kỷ niệm đẹp cho bạn khi đến Đà Nẵng, hãy thử và cảm nhận nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.