Our Blog

Các khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố đẹp, đáng sống nhất Việt Nam, đặc biệt hệ thống khach san tai da nang, khu nghỉ dưỡng được đánh giá là không chỉ đẹp và sang trọng bậc nhất Việt Nam mà còn vươn ra cả thế giới.
Intercontinental Danang Sun Penisula Resort


 InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và nét tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo của Việt Nam. Ở đây, du khách có thể bất ngờ và thú vị khi nhận ra được các chi tiết kiến trúc và văn hóa của Việt Nam được tái hiện một cách tinh tế và sáng tạo, hiện diện xuyên suốt trong không gian kiến trúc, nội thất và cảnh quan của khu nghỉ dưỡng. Không chỉ có thế, du khách còn có thể quan sát được cuộc sống tự nhiên đa dạng trong những tán cây rậm rạp của rừng nguyên sinh, hòa mình vào làn nước biển ấm áp và chiêm ngưỡng những rặng san hô cùng những đàn cá đủ màu sắc dưới làn nước trong xanh.

Furama Resort Danang

 

Có thể nói Furama Resort Đà Nẵng đã là cái tên không còn quá lạ lẫm với bất cứ ai khi nhắc đến chuỗi khách sạn sang trọng tại Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng 5 sao với nhiều tiện nghi, chất lượng dịch vụ tối ưu này có khuôn viên đáng mơ ước cùng hàng loạt điểm nhấn độc đáo ở cấu trúc không gian.

Pullman Danang Beach Resort 

 
Thiết kế mở với cấu trúc không gian thuộc hạng hiện đại. Pullman Danang Beach Resort là thiên đường cho những cuộc hẹn lãng mạn với tâm điểm là bể bởi trải rộng trước cảnh view lý tưởng, những món ăn độc đáo cùng ý tưởng cho một cuộc gặp gỡ hạnh phúc do chính bạn sắp xếp hoặc được yêu cầu do khách sạn chuẩn bị.

Fusion Maia Resort 

 

Nằm trên con đường di sản văn hóa Miền Trung, nối liền 2 đoạn đường Đà Nẵng-Hội An. Từ khu nghỉ dưỡng này bạn tha hồ tận hưởng vẽ đẹp của những cảnh quan lý tưởng tại Hội An. Thích hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần và được đánh giá là thành phố du lịch về đêm lãng mạn nhất thế giới.

The Ocean Villas

 

Với 115 Villas được thiết kế hiện đại, tiện nghi đầy sang trọng. The Ocean Villas phục vụ du khách với mỗi phòng một bể bơi riêng, có đầu bếp và nhà bếp riêng phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.