Our Blog

4 quán cafe độc và lạ ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không phải lo lắng về chỗ nghĩ ngơi của mình với hệ thống khach san tai da nang đẹp, sang trọng. Đà Nẵng với nhiều điều thú vị, những món ăn đặc sản hấp dẫn, những địa điểm du lịch cho bạn thoải mái trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời. Đặc biệt ở Đà Nẵng có rất nhiều quán cafe độc đáo mà bạn sẽ không thể bỏ qua.

Cafe Cộng

Nằm trong chuỗi cửa hàng cafe nổi tiếng được giới trẻ Hà Thành nhớ mặt đặt tên. Cafe Cộng đã có ở Đà Nẵng. Cafe Cộng do người mẫu Thúy Hằng làm chủ, sang chảnh với mức giá và vị trí đắc địa có tầm view ra nhiều hướng đẹp. 



Từ đây có thể ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm, ngắm sông Hàn êm đềm, nằm trên tuyến đường Bạch Đằng thơ mộng của thành phố, nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị hằng ngày.

Cafe biển báo

Quán cafe này nằm trên đường Trần Nhân Tông, quán có kiến trức rất độc đáo với những biển báo cũ, tivi cũ và cả phương tiện giao thông cũ.


Quán có nhiều góc không gian rất độc đáo, lạ mắt. Tuy được nhiều khách đến thăm quán, nhưng giá vẫn rất mềm, chỉ tầm vài nghìn đồng một ly cafe, các bạn trẻ đến đây tha hồ chụp ảnh, quay phim lại không gian độc đáo của quán nhưng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.

Cafe Aquarium

Nằm ở trung tâm thành phố, trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh với hai hàng cây xanh trải dài bên đường, quán có không gian thoáng mát, điểm nổi bật là quán được trang bị rất nhiều hồ thủy sinh mát mẻ.


Đến đây, ngoài cafe bạn có thể ngắm nhìn các hồ thủy sinh với các loài cá đa dạng chủng loại.  

Cafe trên khách sạn À la carte


Tuy đây là quán cafe thuộc dạng sang chảnh những hằng ngày vẫn có rất đông khách đến check-in quán, với tầm view đẹp, nằm trên sân thượng của khách sạn À la carte, ngồi trên quán có thể ngắm view biển Phạm Văn Đồng, được trải nghiệm cảm giác của một thượng lưu với thức ăn và nước uống khỏi chê. Trên tầng có bể bơi tạo một không gian thoáng mát mà bất cứ bạn trẻ nào cũng thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.