Our Blog

Du lịch suối nước khoáng nóng Phước Nhơn ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ngoài những địa điểm du lịch quen thuộc như Bà Nà, Hội An thì Đà Nẵng còn nhiều du lịch thú vị mà nhiều du khách chưa biết tới. Suối nước khoáng nóng Phước Nhơn là một địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách.


Có thể nói, Khu nước khoáng nóng Phước Nhơn là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi du khách đến du lịch Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam, thuộc địa phận thôn Phước Nhơn, huyện Hoà Vang. Với nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách nên suối nước khoáng nóng Phước Nhơn thường xuyên được các công ty điều hành đưa vào trong lộ trình du lịch và khám phá Đà Nẵng. Suối nước nóng Phước Nhơn có diện tích khoảng 20.099 m², đây là một địa điểm du lịch mới lạ với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng để du khách lựa chọn. Du khách có thể tắm và bơi ở bể nước nóng công cộng ngoài trời; ngâm mình trong bồn gỗ có nước khoáng nóng; tắm bùn; tắm khoáng hương liệu; massage vật lý trị liệu; spa… Đặc biệt, du khách có thể tắm thảo mộc với các bài thuốc tắm cổ truyền của người Dao Đỏ.

Đây là địa điểm được xây dựng ngay trên mỏ khoáng nóng duy nhất của thành phố. Những dòng nước nóng ở đây được trào lên từ lòng đất với nhiệt độ có lúc được hơn 50o C, đặc biệt dòng nước ở đây chứa hàm lượng khoáng chất khá cao giúp thư giãn cơ thể, hồi phục thể trạng đưa cơ thể về trạng thái cân bằng sau những lúc mệt mỏi. Hơn thế nữa, nếu bạn đang mắc bệnh về đau khớp, thần kinh tọa, đau gân, cơ, căng thẳng thần kinh, nhức đầu kinh niên thì tắm nước nóng sẽ rất tốt. Chỉ với một buổi sử dụng các dịch vụ tại đây, du khách sẽ cảm thấy thư thái, khoẻ khoắn hơn hẳn.

Dù chỉ là một khu du lịch non trẻ, được mở cửa từ cuối năm 2011, nhưng suối nước nóng Phước Nhơn đã trở nên nổi tiếng, thu hút hàng ngàn lượt du khách đi du lịch ghé đến đây hàng năm. Nếu du khách có dịp đi du lich Da Nang 3 ngay 2 dem thì đây là một địa điểm lý tưởng nên đến một lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.