Our Blog

Lý do nên đến suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đang là địa điểm du lịch hot ở Đà Nẵng. Có dịp đến Đà Nẵng vào lúc này chắn chắn bạn không nên bỏ qua địa điểm hấp dẫn này. Nhiều người tự hỏi tại sao suối khoáng nóng này mới hoạt động mà lại hot đến vậy, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.


1. Khuôn viên rộng, ấn tượng, thiên nhiên
Suối khoáng nóng Thần Tài nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Đây là suối khoáng nóng có diện tích lớn nhất Đà Nẵng với nhiều công trình hoành tráng chưa tùng có ở Đà Nẵng. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được xây dựng bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản theo mô hình hiện đại của Nhật Bản. Khuôn viên của suối khoáng nóng rất rộng với nhiều công trình đẹp và ấn tượng, những hồ khoáng, hồ nước nóng được xây dựng độc đáo với các nguyên liệu bằng đá tự nhiên, mang đến một không gian đẹp nhưng đầy gần gũi với thiên nhiên.
2. Nhiều trải nghiệm mà nơi khác không có
Đến với công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều mà sẽ khó tìm được ở những nơi khác. Ở đây có hồ khoáng tự nhiên được lấy từ nguồn nước khoáng tinh khiết, tốt cho sức khỏe con người. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút ngâm mình trong hồ nước khoáng tự nhiên, thư giãn cơ thể. Ngoài tắm khoáng du khách có thể trải nghiệm thêm các dịch vụ tắm bùn, tắm tiên, tắm trà, tắm sữa,... đây là những dịch vụ chỉ nơi đây mới có. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn buffe, giải trí với dịch vụ karaoke, thuê phòng khách sạn để nghỉ ngơi.
3. Chi phí rẻ, mang đến sự thoải mái, thư giản
Một chuyến du lịch thì việc quan tâm kinh phí quan trọng, có một chuyến du lịch vừa rẻ vừa thú vị thì còn gì bằng. Để vào được suối khoáng nóng Thần Tài du khách chỉ cần mua vé 200k/1 người, mua vé vào cổng là du khách đã có thể thưởng thức cảnh đẹp, thoải mái tắm khoáng ở 6 hồ khác nhau, nếu muốn sử dụng thêm các dịch vụ tắm khác du khách chỉ cần mua vé, giá vé chỉ 150k/ 1 người nên không quá đắt. Sau khi trải nghiệm những dịch vụ, được ngâm mình trong dòng nước khoáng tự nhiên, du khách sẽ thấy thư giãn, thoải mái, dễ chịu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.