Our Blog

Ăn trứng trường thọ, tắm tiên tại Osen ở suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một suối khoáng nóng Đà Nẵng có quy mô rộng nhất vơi nhiều hạng mục trên diện tích rất lớn. Mặc dù chỉ mới hoàn thành vài hạng mục, đang trong quá trình hoàn thiện nhưng công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đang là một điểm đến hot ở Đà Nẵng trong mùa hè này.


Đến với suối khoáng nóng Thần Tài du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị mà bạn không thể tìm thấy được ở những nơi khác. Trong đó có tắm tiên tại Onsen lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng. Onsen không chỉ là một loại hình tắm truyền thống, được biết đến như một liệu pháp thư giãn, giải tỏa mệt mỏi mà ẩn sâu trong đó là cả một câu chuyện mang đậm ý nghĩa nhân văn. Người Nhật cho rằng với việc tắm khỏa thân trong làn nước khoáng nóng như Onsen sẽ khiến cho mọi người đều giống nhau, ranh giới giữa giàu sang – nghèo hèn, quan chức – tầng lớp bình dân được xóa bỏ”, mọi người đều được trở về với bản ngã từ thuở ấu thơ khi là một sinh linh trần truồng nằm trong bụng mẹ. Đó cũng là khởi nguồn của tất cả.


Trước khi vào khu ONSEN, mọi người sẽ phải tắm gội sạch sẽ để gột rửa tất cả bụi trần, sau đó mới được vào khu tắm ONSEN (nam nữ riêng biệt). Chỉ khoảng chưa đầy một phút cơ thể quen dần và các bạn có thể ngâm cả người xuống làn nước ấm áp (không được ngâm cả đầu). Làn khói bay lảng vảng trên bề mặt rồi cuốn vào bầu trời hoàng hôn; bể tắm được quây bằng đá rất gần gũi với thiên nhiên, xung quanh là rừng thông xanh thẳm khung cảnh lãng mạn và siêu thực này các bạn sẽ  không bao giờ có thể quên.


Tắm Onsen sẽ làm bạn đói run và cổ họng như khát khô, khi đó bạn đừng quên thưởng thức qua món trứng khoáng nóng trong truyền thuyết được luộc từ nguồn suối khoáng nóng quý giá. Tương truyền, trứng gà là một vật bổ dưỡng với lòng đỏ và lòng trắng bao bọc lấy nhau như da và dương (đỏ dương, trắng âm) và kết hợp với nguồn khoáng nóng từ long huyệt sẽ đem lại một phương thức vô cùng quý giá. Khi bạn ăn một quả trứng này, bạn đang cảm nhận những tinh túy từ trời đất và thấm đẫm đến từng tế bào trong cơ thể. “Ăn một quả trứng trẻ lại ba năm”. Đến với suối khoáng nóng Thần Tài để trải nghiệm và cảm nhận những điều tuyệt vời mà chỉ ở đây mới có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.