Our Blog

Những nơi nhất định phải đến ở Lý Sơn

Mùa hè là thời điểm thích hợp để cho du khách thực hiện những chuyến du lịch tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm với nhiều địa điểm du lịch thú vị. Đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi dành cho những du khách thích khám phá biển đảo. Đảo Lý Sơn với cảnh đẹp hút hồn biết bao nhiêu du khách đang là điểm đến được nhiều người lựa chọn.


Để đặt chân đến huyện đảo Lý Sơn, du khách sẽ mất khoảng khoảng 45 phút đi tàu cao tốc vượt biển từ cảng Sa Kỳ. Mặc dù nơi này chỉ có diện tích khoảng 10 km2 nhưng địa điểm di tích cho khách du lịch ghé thăm. Du khách có thể viếng thăm thắng cảnh Chùa Hang nổi tiếng ở xã An Hải. Ngôi chùa này nằm trong hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở Lý Sơn.

Sau khi thăm chùa Hang, du khách có thể nghỉ chân uống nước dưới bóng cây bàng vuông cổ thụ rợp mát, đi thăm cánh đồng ruộng tỏi được trồng khắp nơi trên đất đảo. Du khách có thể lên đến đỉnh Thới Lới phóng tầm mắt chiêm ngưỡng từng ô ruộng hành tỏi đan xen nhau như tấm lụa mềm nổi bật giữa biển trời biêng biếc, đó cũng là một điều thú vị. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng ngoạn nhiều tảng đá trầm tích núi lửa kỳ thú hàng triệu năm trước, miệng núi lửa trên đỉnh Thới Lới nay là hồ chứa nước phục vụ tưới tiêu cho cây trồng ở huyện đảo Lý Sơn.

Địa điểm tiếp theo mà ai cũng nên tới là Cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới - nơi " thắp lửa" tình yêu biển đảo Tổ quốc ở huyện đảo Lý Sơn, chú ý giữ chắc tay lái trên đoạn đường đi này nhé!

Cổng Tò Vò ở thôn Tây (xã An Vĩnh) là nơi du khách có thể lưu lại hình ảnh bên vòm đá kỳ vĩ - kiệt tác trầm tích núi lửa độc đáo ở huyện đảo tiền tiêu này. Đây cũng là nơi mà nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới.

Từ phía biển, du khách có thể chiêm ngưỡng miệng núi lửa Giếng Tiền cùng những vách đá trầm tích núi lửa sừng sững ở bên chùa Đục, đây là nơi có tượng Bồ Tát khổng lồ.

Bảo tàng Hải đội Hoàng Sa kiêm quan Bắc Hải cùng hệ thống di tích nhà thờ tộc họ các bậc tiền nhân đội hùng binh Hoàng Sa, lăng cá Voi cùng quần thể nhà cổ hàng trăm năm tuổi nơi đây là điểm mà du khách đến với Lý Sơn không thể bỏ qua.

Sau khi tham quan đảo Lớn, du khách có thể đi ca nô sang xã đảo An Bình (đảo Bé, huyện đảo Lý Sơn) để thưởng ngoạn cảnh đẹp yên bình đầy quyến rũ ở nơi đây.

Ngoài việc tham quan, thưởng ngoạn các di tích, địa điểm trên đảo Lý Sơn thì du khách có thể thỏa thích tắm biển, nướng và thưởng thức đặc sản biển ngay bên dưới vòm đá trầm tích núi lửa kéo dài hàng cây số ở Bãi Sau.
Với rất nhiều điểm tham quan ,trải nghiệm hấp dẫn thì Lý Sơn đang là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách vào mùa hè này. Hãy tham gia tour da nang 2 ngay 1 dem để tận hưởng điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.