Our Blog

Những trải nghiệm chỉ có ở suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Suối khoáng nóng Thần Tài đang là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này ở Đà Nẵng. Số lượng du khách đến đây ngày càng đông mặc dù công đoạn của toàn bộ công viên vẫn chưa được hoàn thiện. Tại sao ở đây lại thu hút du khách nhiều đến vậy?


1. Tắm hồ khoáng tự nhiên
Từ lâu con người đã biết tới công dụng tuyệt vời mà tắm khoáng mang lại cho sức khỏe của chúng ta, đến với suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tắm khoáng là như thế nào. Tắm khoáng rất tốt cho người bị bệnh khớp mạn tính, những người bị bại liệt hoặc yếu cơ do bệnh lý thần kinh, giúp phục hồi chức năng khớp, cơ và thần kinh. Bên cạnh đó, những người sau thời gian phải bất động lâu, những người bị giảm vận động, người bị suy nhược cơ thể sau các bệnh cấp và mạn tính, trong thời gian dưỡng bệnh sẽ hồi phục nhanh hơn khi sử dụng nước khoáng này, giúp cho phục hồi chức năng hô hấp và tim mạch, nhờ tác dụng tăng cường lưu thông máu, tăng hô hấp, có lợi cho người bị bệnh hen, bệnh phổi phế quản tắc nghẽn mạn tính, bệnh tim phổi mạn, người già.
Đặc biệt nhất, việc tắm tại hồ khoáng sẽ giúp chúng ta bổ sung những vi chất đặc biệt mà không thể bổ sung qua ăn uống hàng ngày được.
2. Dịch vụ tắm đặc biệt
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian tự nhiên thoải mái. Những bồn tắm được những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên tạo thành. Đặc biệt ở đây là nơi đầu tiên ở Việt Nam có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm ONSEN (tắm tiên) theo văn hóa Nhật Bản. Những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.