Our Blog

Sử dụng dầu massge huế hiệu quả

Dầu massage Huế là một bài thuốc phối quý được phối hợp bởi dược tính của 30 loại thảo mộc cung đình hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
Sản phẩm dầu massage Huế có rất nhiều công dụng, cách sử dụng thì tùy vào mục đích và lứa tuổi để sử dụng cho phù hợp. 
dầu-masage-Huế
Với người lớn tuổi, khi thời tiết thay đổi thường mắc phải các triệu chứng như tay chân nhức mỏi, chỉ cần thoa một ít dầu xoa bóp Huế vào vùng thường bị đau, thực hiện xoa bóp các vùng này từ 5-10 lần mỗi ngày. Để phát huy hết công hiệu của dầu massage thì nên thực hiện vào những lúc trước khi đi ngủ thì sẽ có hiệu quả.
Đối với những người phải vận động nhiều, nhân viên văn phòng thường ngồi lâu một chỗ thường gặp những triệu chứng như đau cơ ở vùng lưng, eo; đau tại các bắp cơ vận động nhiều. Bạn chỉ cần thoa một ít dầu massage Huế vào vùng cơ bị đau. Bạn thực hiện xoa bóp từ 5 đến 8 phút trước khi đi ngủ sẽ thấy ngay hiệu quả.
Nếu bạn đang gặp vấn đề về máu bầm ở các vùng cơ bị bầm tính, đau, sưng do va chạm mạnh hoặc bị trật gân thì dầu massage huế là sẽ giúp bạn rất hiệu quả. Sử dụng một ít dầu massage thoa lên các vùng bị bầm tím, đau, sưng rồi xoa bóp nhẹ nhàng nhiều lần trong ngày, lưu ý thực hiện đều đặn trong vòng 3 ngày sẽ thấy rõ tác dụng mà nó mang lại.
Để cải thiện tình trạng bải oải, có cảm giác hồi hộp, chỉ cần thoa một ít dầu xoa bóp Huế lên các khớp cổ tay, cổ chân, vùng vai và vùng ngực nhiều lần. Xoa dầu vào các vùng bàn tay, bàn chân, giữa các ngón chân và ngón tay trước khi đi ngủ trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều.
Khi bạn thường xuyên ngồi trong môi trường máy lạnh rồi sau đó ra ngoài rất dễ bị sốc thời tiết, dẫn đến bị cảm, ho. Bạn chỉ cần thoa một ít dầu massage Huế lên vùng cổ, ngực, chúng sẽ làm ấm, giảm tác dụng của máy lạnh, khiến cơ thể không bị bất ngờ khi bạn đột ngột thay đổi môi trường.
Ngoài sản phẩm dầu massage, cơ sở tinh dầu Bé Thơ còn cung cấp các loại tinh dầu khác , dầu tràm giá sỉ, tinh dầu quế, bạc hà,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.