Our Blog

Khám phá suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Núi Thần Tài Đà Nẵng đang là địa điểm thu hút rất động du khách đến đây vào mùa hè này. Ở đây có điều gì đặc biệt mà thu hút nhiều người như vậy? Suối khoáng nóng Núi Thần Tài chính là nơi thu hút được nhiều du khách đến đây.


Suối khoáng nóng Núi Thần Tàisuối nước nóng Đà Nẵng nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà, bao bọc bởi hai bên núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc. Đây được xem như là một tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp để tận hưởng sự thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Ngoài những vùng nước ấm du khách đến đây còn được tắm mình trong những dòng nước mát đầu nguồn, xua tan đi những cái nóng nực của mùa hè oi bức.
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian tự nhiên thoải mái. Những bồn tắm được những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên tạo thành. Đặc biệt ở đây là nơi đầu tiên ở Việt Nam có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm ONSEN (tắm tiên) theo văn hóa Nhật Bản.


Khu vực tắm tiên  với vị trí đắc địa, bao bọc bởi hai dãy núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi tổ Bà Nà, hai bên là con suối tụ nước trước mặt. Tháp Onsen được xây dựng mô phỏng kiến trúc Nhật và được chuẩn hóa theo quy trình nghiêm ngặt, đây là điểm nhấn quan trọng của khu vực này.
Các chuyên gia Nhật Bản làm việc ở đây cũng nhận định rằng, chưa có công trình nào được xây dựng hoành tráng như dự án Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài ở đất nước hoa anh đào. Đây sẽ là điểm thu hút độc đáo mà khách du lịch không thể bỏ qua.
Đưa vào hoạt động vào ngày 25/4/2016 với nhiều hạng mục hoành tráng, đội ngũ chuyên nghiệp, điều hành bởi những chuyên gia đến từ Nhật Bản. Giai đoạn 1 bao gồm các hạng mục như: Tháp Onsen, Khu vực tắm khoáng nóng, khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, khách sạn cao cấp, nhà tắm khoáng nóng VIP, Khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên, hệ thống karaoke, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, hệ thống cửa hàng lưu niệm, khu vực tâm linh và rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Suối nước nóng Thần Tài sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua ở Đà Nẵng vào mùa hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.