Our Blog

Tàu điện một ray hiện đại được khai trương tại Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng vào dịp này ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng, những món ăn đặc sản, thưởng thức hải sản tại các nha hang hai san tai da nang thì đừng quên ghé công viên Asia Park để tận hưởng cảm giác đi xe điện một ray hiện đại bậc nhất Việt Nam. Monorail - loại xe điện một ray trên cao hiện đại bậc nhất Việt Nam đã được đưa vào phục vụ tại Asia Park (Đà Nẵng) vào ngày 01/01/2016. Điều này giúp cho Asia Park trở thành công viên văn hóa giải trí sở hữu nhiều kỷ lục như khu vui chơi trong nhà lớn nhất, vòng xoay Sunwheel, thu hút đông đảo người dân và khách du lịch.

Hiện tại, đây là hệ thống Monorail duy nhất tại Việt Nam có thể leo lên dốc, xuống dốc và uốn lượn một cách "mềm dẻo" hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho hành khách. Điều khác biệt ở hệ thống Monorail thông thường chỉ dùng cho mục đích ngắm cảnh, không thể leo dốc, xuống dốc nhưng Monorail ở công viên Asia Park được thiết kế với cabin nhỏ, phù hợp cho việc lên dốc và xuống dốc.
Hiện nay, đây cũng là Monorail có số đoàn tàu lớn nhất với số lượng cabin trên mỗi đoàn lớn nhất (8 đoàn tàu/11 cabin với chiều dài đoàn tàu lên tới 30m cùng công suất thiết kế là 2000 khách/giờ), du khách có thể tận hưởng cảm giác đi tàu điện mà không phải chờ đợi tàu trong thời gian quá lâu. Tuyệt hơn, du khách có thể thỏa sức tận hưởng một hành trình uốn lượn trên không với đường ray trên cao dài tới 1,8km. Mỗi đoàn tàu đều trang bị hệ thống âm thanh hiện đại giúp hành khách tận hưởng chuyến đi một cách hài lòng và thoải mái với những trải nghiệm độc đáo.
Hệ thống tàu điện một ray trên cao được đưa vào hoạt động vào ngày 01/01/2015, nó đã tạo được sức nóng của mình, lập tức trong ngày thu hút hơn 2.000 người đến tham gia chuyến trải nghiệm và tham quan tổng quát toàn công viên Châu Á.
Trong hai ngày 01/01 và 02/01/2016, đã có 3.000 lượt khách đến trải nghiệm hệ thống xe điện một ray trên cao (Monorail) hiện đại nhất Việt Nam tại Công viên Asia Park, Đà Nẵng.
Nổi bật với thiết kế trắng tinh xảo trong từng đường cong chi tiết, Monorail là một công trình hòa hợp, giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nước Châu Á được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley, người đã kiến tạo nên tuyệt tác thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.