Our Blog

Những khách sạn độc đáo nhất Việt Nam

Trong một chuyến đi du lịch thì việc quan tâm đầu tiên đó là tìm cho mình một khách sạn tốt, giá cả phải chăng để nghỉ ngơi. Mỗi nơi sẽ có một đặc điểm riêng, nét đẹp riêng về khách sạn, các khách sạn Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt,... đều nổi tiếng với nhiều khách sạn, resort đẹp. Nếu bạn là người muốn thử cảm giác mới lạ thì với những khách sạn độc đáo sau sẽ khiến cho bạn thích thú.
1. Crazy house – Đà Lạt
Crazy House là khách sạn khá nổi tiếng với lối kiến trúc không theo bất kì chuẩn mực nào, đây là một điểm dừng chân hấp dẫn ở Đà Lạt dành cho du khách.Crazy House

Nhìn từ ngoài, du khách sẽ có cảm giác mình sắp đặt chân vào một thế giời thần tiên nào đó trong truyện cổ tích. Càng tiến vào trong, du khách sẽ được thấy những tấm mạn nhện khổng lồ bằng sắt ngay lối vào khách sạn hay các ô cửa lồi lõm, với nhiều hình thù kỳ dị đan xen nhau sẽ tạo nên một cảm giác khác lạ cho du khách, mang đến một không gian sống hoàn toàn khác biệt.
Một điều đặc biệt, hệ thống phòng ở đây được tạo ra trong lòng những gốc cây, bên cạnh đó, các phiến đá bị cưa cụt được tận dụng tối đa. Giá thuê phòng ở khách sạn đặc biệt này từ 600.000 – 1.500.000/ 1 đêm.
2. Khách sạn hình ống – Đà Lạt
Đây là điểm dừng chân lí tưởng cho những tín đồ du lịch, đặc biệt là cộng đồng phượt, nơi đây đang trở thành điểm "nóng" cho khách du lịch.
khach-san-ong-nhin
Khách sạn hình ống từ khi ra đời đã tạo được độ nóng của nó không chỉ bởi cái tên độc đáo, một kiến trúc khó nhầm lẫn với bất cứ đâu. Với tiêu chí đẹp, độc, rẻ thì khách sạn hình ống sẽ giúp cho bạn hoàn toàn thoát khỏi thế giới bon chen, ồn ào hiện tại. 
Giá phòng rất mềm so với giá của một khách sạn: chỉ có 200 nghìn/người, 250 nghìn/ 2 người, còn nếu nghĩ rằng 3 người có thể ở cùng nhau trong 1 phòng thì giá sẽ là 330 nghìn.
3. Khách sạn chuồng cọp – Đà Lạt
Đây cũng là một mô hình khách sạn khá độc đáo, được cải tạo lại từ một mô hình kinh doanh cũ. 
khach-san-chuong-cop
Khách sạn chuồng cọp với nhiều phòng, một phòng thường có 6-10 giường, được ngăn cách nhau bởi những tấm gỗ mỏng. Dưới các giường có tủ dùng để đồ cá nhân của khách, khi nhận phòng, khách sẽ được cấp ổ khóa riêng. Giá thuê 1 giường ở đây rất rẻ, chỉ từ khoảng  95.000 – 120.000/ 1 ngày.
4. Khách sạn trên cây – Đà Lạt
ks tren cay 2
Nghe cái tên thôi cũng đã thấy độc đáo rồi, đây là một địa điểm lí tưởng, sẽ giúp bạn và người thân trải qua cảm giác lạ lẫm và đầy phiêu lưu.
Bạn có thể thỏai mái tận hưởng khung cảnh rừng thông nguyên sinh, nhìn sương mù giăng khắp nơi một cách huyền bí, lắng nghe tiếng chiu hót ríu rít mỗi sáng.
Bạn vẫn được hưởng tiện nghi thành phố với toilet, nhà tắm hiện đại (có điện, có nước nóng,…).
Mức phí ở đây khoảng 1.200.000/ 1 ngày đêm/ nhà.
5. Khách sạn tổ ong – Nha Trang
khach-san-to-ong
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khách sạn thì Đây là một lựa chọn mới với giá cực kì tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cơ bản dành cho du khách .
Các phòng ngủ ở đây được quét vàng y hệt màu của một tổ ong. 
Giá một đêm ở đây khoảng 170.000 đồng, rất hợp lí so với nhiều khách sạn khác ở trung tâm thành phố.
6. Khách sạn con nhộng – Sài Gòn
khach-san4
Đây là loại hình khách sạn mới với hệ thống buồng ngủ độc đáo, có hình dạng như những cái hộp được xếp cạnh nhau dày đặc.
Khách sạn con nhộng có tổng cộng 60 phòng, mỗi phòng chỉ có diện tích vỏn vẹn 2,5 m², phù hợp cho một người nằm.
Khách sạn có 2 khu vực riêng biệt cho nam và nữ, để du khách tự do sinh hoạt, không ngại ngùng và cũng dễ dàng hơn trong việc kiểm soát.
Giá 1 đêm ở đây cũng rất mềm, chỉ 120.000 đồng.
7. Khách sạn Tây balô – Đà Nẵngks tay ba lo 2
Đây là khách sạn đầu tiên ở Đà Nẵng cung cấp cho du khách một dịch vụ lưu trú độc đáo với giá cả hợp lí. Ngoài các khach san da nang theo kiến trúc thường thấy, Khách sạn Tây balo (Like Backpacker Hostel) ở Đà Nẵng là một mô hình khách sạn đột phá, nó kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và phong cách free style.
Du khách chỉ phải trả 160.000 đồng cho 1 đêm ở đây và tận hưởng đầy đủ tất cả dịch vụ của khách sạn.
8. Khách sạn lều vịt – Cô Tô
ks leu vit
“Lều vịt” nghe cái tên tưởng chừng như rất kì quái này nhưng khi đến đây du khách sẽ bất ngờ vì nó. Nếu bạn là một người thích biển thì càng lý tưởng.
Khi bước chân “lều vịt”, du khách sẽ thực sự thấy thú vị với phong cách bài trí nên thơ, trữ tình ở đây. Gồm 18 căn nhà gỗ hướng ra biển, đây là một không gian rất riêng tư cho những cặp đổi muốn có một kì nghỉ dưỡng yên bình và thoái mái
Giá phòng ở “lều vịt” dao động mức 800.000 áp dụng cho đêm ngày thường và 1.400.000 áp dụng cho đêm cuối tuần/ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.