Our Blog

Khám phá khu vui chơi ở công viên châu Á ở Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng thì nhiều người nghĩ đến các địa điểm du lịch  nổi tiếng như Bà Nà, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà,... cùng những món ăn đặc sản, hải sản hấp dẫn. Khi bạn ghé thăm Đà Nẵng ngoài việc trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây, thưởng thức những món đặc sản, ăn hải sản tai nha hang hai san tai da nang thì có một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua đó là công viên châu Á.

Công viên Châu Á Đà Nẵng - Asia Park Da Nang nằm trên đường 2/9 dọc theo bờ Tây sông Hàn, ngay chân cầu Tuyên Sơn với diện tích đất khoảng 89ha. Đây là khu công viên vui chơi giải trí hàng đầu tại Đông Nam Á với quy mô đầu tư “khủng” lên đến 4.000 tỉ đồng với nhiều trò chơi hấp dẫn.

1. Tàu lượn siêu tốc


Công viên châu Á có những trò chơi rất thú vị, thu hút nhiều người chơi. Một trò chơi có lẽ là được chú ý, cực kì hấp dẫn đó là RollerCoaster, tàu lượn siêu tốc. Đây là 1 trò chơi “đúng chất cảm giác mạnh”, không dành cho người yếu tim, nếu bạn là người thích cảm giác mạnh thì đây là trò chơi khó mà bỏ qua được.

2. Khu giao thoa của các nền văn hóa: 


9 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu nhất của châu Á như Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam được tái hiện trong công viên Châu Á Đà Nẵng. Mỗi nền văn hóa được thu nhỏ mang tính biểu trưng của mỗi quốc gia bao gồm các công trình kiến trúc, cảnh quan, di tích lịch sử, nghệ thuật, giải trí, ngành nghề thủ công... để cho du khách có thể tìm hiểu, khám phá. 

3. Hệ thống tàu điện trên cao: 


Monorail – hệ thống tàu điện trên cao vận tải trên một ray, cừa được khai trương vào ngày 01/01/2016 đã thu hút rất nhiều người dẫn, du khách. Đây là hệ thống tàu điện hiện đại nhất Việt Nam. Hãy đi thử và trải nghiệm cảm giác được đi tàu điện lên, xuống dốc, ngắm cảnh toàn bộ không gian công viên Châu Á từ trên cao.

4. Tháp rơi tự do và Máng trượt tốc độ: 


2 hạng mục trò chơi hấp dẫn không kém là Tháp rơi tự do và Máng trượt tốc độ cao. Và 2 hạng mục này sẽ nằm trong dự án các trò chơi ở công viên châu Á.


5. Vòng quay mặt trời Sunwheel


Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng đã được đi vào hoạt năm 2014 với chiều cao ấn tượng lên đến 115m, vòng quay khổng lồ này đạt vận tốc 16 phút/1 vòng và có thể chở được tối đa 384 hành khách mỗi lượt với 64 cabin, đây là 1 trong 10 vòng đu quay lớn nhất trên Thế Giới.

1 nhận xét:

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.