Our Blog

Chinh phục thác trượt Hòa Phú Thành

Du lịch Đà Nẵng đang phát triển một cách mạnh mẽ với nhiều địa điểm du lịch, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Nếu bạn chưa đến Đà Nẵng thì hãy lên cho mình tour du lịch đà nẵng 4 ngày để khám phá những điều tuyệt vời nơi đây. Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng còn có nhiều địa điểm mới thú vị cho du khách. Bạn là người thích các trò chơi mang cảm giác mạnh một tí, trải nghiệm với thiên nhiên thì khu du lịch Phú Hòa Thành là một địa điểm lý tưởng. Ở đây có trò trượt thác nước duy nhất ở Việt Nam.
Khu Du lịch Hòa Phú Thành
Khu du lịch Hòa Phú Thành nằm tại xã Hòa Phú – huyện Hòa Vang thuộc Đà Nẵng. Đây là khu du lịch tổ hợp với nhiều trò chơi hấp dẫn như: trượt thác, trượt Zipline, massage Cá, nhà nghỉ và nhà hàng ăn uống với nhiều món ngon dân tộc. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ như nhà nghỉ, chòi cho các nhóm đông người, bạn có thể thuê chòi rồi sau đó tự túc ăn trưa và nghỉ ngơi trên đó.Đường đi tới Hòa Phú ThànhĐi theo đường đi Bà Nà – đường Trường Sơn, sau đó rẽ vào đường DT604 (đường đi Prao, Đông Giang), bạn đi tới Km20 là đến địa điểm chúng ta cần tới. Trên đường đi sẽ có chỉ dẫn cho bạn, để ý phía bên tay trái của mình nhé.

Đến đây, nhìn thấy dòng nước trong xanh chỉ muốn nhảy xuống tắm ngay. Sẽ có nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Trò chơi hấp dẫn nhất khi tới Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước, đây là trò chỉ có duy nhất ở đây. Thời gian 1 ngày có 2 ca lúc 10h sáng và 14h00 chiều, mỗi xuồng có 2 người. Vì 1 ngày chỉ có 2 ca nên bạn cần tính toán thời gian di chuyển sao cho hợp lý để không bị lỡ mất chuyến trượt thác. Giá trượt thác 180.000 đ / khách, thời gian chơi khoảng 30 – 45 phút tùy nhóm đông hay ít.


Lưu ý với bạn khi chơi trò này là bạn sẽ chắc chắc bị ướt thế nên khi chơi không nên mang theo điện thoại, ví hay các đồ đắt giá, trang phục thì nên mặc đồ bơi để tiện cho việc tắm và vui chơi.  Các đồ vật cá nhân các bạn có thể yên tâm gửi các tủ đồ cá nhân. Sau khi bạn đã chuẩn bị mọi thứ xong, bạn sẽ được mặc trang phục bảo hộ, thì sẽ được nghe người hướng dẫn cách đi, cách tránh né chướng ngại vật, cách điều chỉnh hướng đi như thế nào.Bạn sẽ lên xe trung chuyển di chuyển tới điểm xuất phát, cách cổng của khu du lịch khoảng 1km. Tại đây 2 người 1 xuồng trượt xuống hồ nước, sau khi mọi người đã sẵn sàng thì nhân viên sẽ mở cửa cho nước chảy xuống suối và bạn bắt đầu hành trình 3km đầy thú vị, vượt qua các ghềnh nước với các độ cao khác nhau, một cảm giác thật tuyệt khi di chuyển với nhiều vận tốc khác nhau.
Zipline


Đây là trò chơi cũng khá thú vị, bạn có thể chơi trò này sau khi trượt thác. Với hệ thống cáp có độ an toàn cao cho khách, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như được bay trên không trung thật thích.
Massage Cá
Trò này cũng không mới mẻ ở Việt Nam, nếu bạn chưa thử lần nào thì nên thử cho biết. Cá ở đây là các loài cá không răng nên rất an toàn cho khách, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác massage từ các con cá, cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Tận hưởng những điều tuyệt vời từ chuyến du lich da nang 4 ngay sau những ngày làm việc vất vả, bạn sẽ muốn có nhiều chuyến đi như thế này nữa đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.