Our Blog

Kinh nghiệm không lo cháy phòng khách sạn vào dịp Tết ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố có hệ thống khách sạn Đà Nẵng lớn với rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn nhỏ. Tuy có nhiều khách sạn nhưng vào những dịp lễ, Tết vẫn có thể diễn ra tình trạng cháy phòng, vì thế nếu bạn không tìm hiểu kỹ thông tin hoặc không có kinh nghiệm trong việc đặt phòng, chọn khách sạn cho chuyến du lịch của mình thì nhiều khi sẽ làm cho bạn khó khăn. Nếu bạn nắm được một số kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn trong dịp lễ tết thì sẽ rất giúp ích cho bạn.


1. Đặt phòng sớm
Lên một kế hoạch về chuyến du lịch của mình sớm và tìm kiếm khách sạn tốt để đặt phòng sớm là điều quan trọng. Vào các dịp cao điểm như lễ, tết thì việc đặt phòng khách sạn là điều không dễ dàng. Vì thế, bạn nên đặt phòng cho mình trước khoảng 1 đến 2 tháng để không sợ cháy phòng và lựa chọn cho mình khách sạn tốt và giả cả không quá đắt đỏ vào dịp lễ, tết.
2. Đặt trực tiếp với khách sạn
Gọi điện thoại đặt phòng trực tiếp với khách sạn da nang để chắc chắn đặt phòng thành công. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn trọng vì nhiều khách sạn trong các dịp lễ, tết thường đội giá phòng lên cao, tốt nhất là nên tham khảo qua vài khách sạn để chắc chắn hơn.
3. Đặt phòng trực tuyến
Cách tốt nhất để tránh tình trạng các khách sạn khi chúng ta gọi điện thường ho giá trên trời là đặt phòng online trên mạng. Thông thường các đơn vị đặt phòng online họ sẽ năm rõ giá của các khách sạn thông thường bao nhiêu nên sẽ tư vấn cho chúng ta giá tốt nhất mà không bị đội giá lên cao. Hơn nữa những nhân viên tư vẫm, chăm sóc khách hàng họ sẽ có khả nẵng thương lượng về giá phòng tốt hơn chúng ta.
4. Cách chọn khách sạn
Tâm lý ai đi du lịch cũng muốn chọn cho mình một khách sạn nằm ở trung tâm, giá rẻ vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể thuận tiện trong việc khám phá các địa điểm trong thành phố. Tuy nhiên với những khách sạn năm ở trung tâm, giá rẻ thường sẽ cháy phòng rất nhanh nên bạn sẽ rất khó để đặt được phòng cho mình. Nếu có thể đặt được phòng khách sạn ở trung tâm, giá rẻ thì quá tốt, còn không bạn có thể chọn các khách sạn xa trung tâm một tí cũng được, sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ hơn cho tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm của mình, bạn sẽ có thể vừa khám phá được các địa điểm trung tâm thành phố và các địa điểm ven trung tâm thành phố.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.