Our Blog

Những địa điểm "Check in" đẹp tuyệt vời khi đến Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những điều tuyệt vời ở nơi đây, bạn sẽ thất được tại sao Đà Nẵng là một trong 20 thành phố đáng sống nhất thế giới. Nếu mỗi lần đi du lịch bạn phải lo lắng rằng điều kiện nghỉ ngơi có tốt không thì với hệ thống khach san tai da nang đầy đủ tiện nghi, nhiều hình thức từ cao cấp đến bình dân nên sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn. Đà Nẵng nổi tiếng với những món ăn đặc sản hấp dẫn, đặc biệt là những địa điểm du lịch thú vị mà du khách không nên bỏ qua. Dưới đây là những địa điểm "check in" không thể không đến khi bạn đến du lịch Đà Nẵng.
Cầu sông Hàn

Cầu nằm ở vị trí trung tâm với thiết kế không quá sang trọng nhưng độ nổi tiếng đủ để khiến bạn bè ghen tị khi bạn trực tiếp check-in ở đây. Vào mỗi dịp cuối tuần, cây cầu sẽ quay một góc 90 độ vào 1h đêm và sau khoảng 3 tiếng sẽ quay về như cũ. Đây được xem là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, niềm tự hào của Đà Nẵng. Nếu đến Đà Nẵng mà bạn chưa đến cây cầu này thì quả thật rất đáng tiếc.
Chùa Linh Ứng

Ở Đà Nẵng có ba ngôi chùa cùng tên Linh Ứng được đặt ở 3 phía bao vây thành phố: Chùa Linh Ứng Non Nước, chùa Linh ỨNg Bà Nà và chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà. Cả ba ngôi chùa đều nằm ở các vị trí đắc địa với thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng.
Bán đảo Sơn Trà
Với vị trí mà thiên nhiên ban tặng, bán đảo Sơn Trà với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, càng đi lên cao bạn sẽ càng thích thú với những khung cảnh trước mắt mình. Với hệ thông thiên nhiên vô cùng đa dạng thì Sơn Trà là nơi tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm, khám phá thiên nhiên. Bạn bè của bạn sẽ phải ao ước được như bạn khi xem những bức ảnh "check in của bạn ở nơi này.
Đỉnh Bàn Cờ
Nếu bạn đã đến bán đảo Sơn Trà thì một nơi mà chắc chắn bạn không thể không đến, đó là đỉnh Bàn Cờ. Với độ cao 700m so với mực nước biển, nơi đây là điểm rất tuyệt để ngắm cảnh. Đứng trên đỉnh Bàn Cờ bạn có thể nhìn được thành phố Đà Nẵng từ trên cao với con sông Hàn cùng những chiếc cầu bắc ngang qua sông. Đường đi lên quanh co với những con dốc, cảnh quan tuyệt đẹp, đặc biệt là buổi sáng sớm. Đây là một địa điểm hấp dẫn ở Đà Nẵng cho bạn có thể check in.
Cây đa ngàn năm
Cây đa ngàn năm nằm ở một góc bán đảo Sơn Trà, tương tuyền ngày xưa nơi này là điểm các vị tiên vui chơi mỗi khi giáng trần. Nếu có mặt ở đây vào những ngày nắng bạn sẽ thấy ánh nắng xuyên qua các tán cây vô cùng huyền ảo còn vào ngày mưa, cây đa ẩn hiện trong sương mờ vô cùng hùng vĩ, không kém phần huyền bí, linh thiêng.
Cầu Rồng
Cây cầu Rồng thép dài nhất Việt Nam liên tiếp được báo chí thế giới ca ngợi, mới đây nhất được bình chọn là một trong 14 cây cầu đẹp nhất hành tinh là niềm tự hào mới của người dân phố biển. Về đêm, cầu Rồng sẽ trở nên lung linh với những ánh sáng được chiếu trên cầu, đặc biệt vào cuối tuần Rồng sẽ biểu diễn phun lửa và phun nước cho mọi người xem, quả là một khung cảnh hiếm thấy ở một cây cầu. Check in ở đây bạn sẽ khiến mọi người phải ganh tị với bạn đấy. 
Non Nước Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng (núi Non Nước) là quần thể năm ngọn núi Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ gắn liền với rất nhiều huyền thoại khác nhau. Đây được xem là một tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho Đà Nẵng, với núi non, với hang động huyền ảo, với bãi biển thơ mộng phía trong.
Biển Mỹ Khê
Được tạp chí Forbes, Mỹ bình chọn Top 6 bãi biển đẹp nhất, điều đó đủ để chứng minh cho sức hấp dẫn của bãi biển này. Đây là nơi mà bạn không thể không check in khi đến nơi đây,
Đèo Hải Vân
Đây là địa điểm mà rất nhiều cặp chọn làm nơi chụp ảnh cưới với những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trên khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ. Những con đường đèo quanh co, cảnh đẹp hai bên đường khiến con đường đèo trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt là khi bạn đặt chân lên đến đỉnh đèo, bạn có thể ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao rất đẹp.
Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel
Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel với độ cao top 10 thế giới từng là điểm tham quan gây sốt với du khách và người dân Đà Nẵng. Ở độ cao hơn 115m, các bạn sẽ có một góc nhìn đầy đủ về thành phố Đà Nẵng. Check in ở đây cũng sẽ rất tuyệt.
Sky 36
Đây là bar giải trí cao nhất Việt Nam. Sky36 nằm trên tầng 35, 36 của khách sạn Novotel, đây được xem là điểm “ăn chơi” của giới thượng lưu ở Đà Nẵng. Với vị trí đặc biệt, các bạn có thể ngắm toàn bộ thành phố khi đứng ở khu vực ngoài trời trên bar sang trọng này. Tuy nhiên có vài lưu ý đối với khách nam, bạn sẽ không được tiếp đón ở đây nếu mặc quần đùi, đi dép lê và hút thuốc! 
Cafe Cộng
Quán cafe của cựu người mẫu Thúy Hằng đang trở thành tâm điểm check-in của giới trẻ Đà Nẵng. Được đặt ở vị trí vô cùng thuận lợi, ngay trên tuyến phố đẹp nhất Đà Nẵng – đường Bạch Đằng. Cafe Cộng với phong cách cổ xưa lấy chất liệu từ cuộc sống thời bao cấp chắc hẳn sẽ giúp bạn khám phá được nhiều điều thú vị.
Bể bơi vô cực ở khách sạn A la carte
Thêm một địa điểm trên cao đáng để bạn phải lưu ý, bể bơi vô cực nằm ở trên cùng khách sạn A laCarte cho bạn cái nhìn trọn vẹn về bãi biển Mỹ Khê. Check in ở đây là một ý tưởng không tồi chút nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.