Our Blog

Một số điều lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng vào mùa mưa

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp, thiên nhiên đa dạng rất thích hợp cho những ai thích du lịch khám phá. Thông thường thời gian du lịch lý tưởng nhất là tư tháng 2 đến tháng 8, đây là khoảng thời gian có thời tiết thuận lợi cho các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí. Tuy nhiên nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn dành cho bạn, nên thử! Để có một chuyến đi du lịch thú vị mà không bị thời tiết làm ảnh hưởng quá lớn thì việc dầu tiên bạn vần lưu ý là đặt phòng khach san tai da nang để nghỉ ngơi vào mùa mưa. Sau đây là một số chia sẻ giúp bạn đặt phòng khách sạn khi đi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa tốt nhất. 


Tuy Đà Nẵng là thành phố hiện đại với nhiều công trình lớn, đường xá đẹp và rông rãi những vẫn còn nhiều nơi trên địa bàn thành phố bị ngập nặng mỗi khi vào mùa mưa. Nhất là những trận mưa ồ ạt mạnh trong khoảng thời gian ngắn, nhiều tuyến đường thành phố rơi vào tình trạng ngập nặng.


Vì thế để đảm bảo an toàn cho chuyến du lịch và không bị những trận ngập nước làm "phiền", du khách đến du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa thì nên tránh một số đoạn đường khi đặt phòng khách sạn Đà Nẵng như:
- Tuyến đường Quang Trung, từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Lê Lợi; từ ngã tư Hải Phòng đến Quang Trung.
- Tuyến đường Hàm Nghi nối đến Nguyễn Văn Linh; khu vực ngã tư Nguyễn Văn Linh - Hàm Nghi; từ Đỗ Quang đến Phạm Văn Nghị…
- Tuyến đường Lê Tấn Trung đến Thọ Quang - Biển Đông.
- Tuyến đường Nguyễn Lương Bằng từ ngã ba Phan Văn Định đến số nhà 410 Nguyễn Lương Bằng.
- Đường Phạm Văn Bạch đoạn từ đường 2/9 đến Nguyễn Hạnh.
Tốt nhất bạn nên chọn những khách sạn gần cầu sông Hàn, gần cầu Rồng để dễ dàng cho việc di chuyển và vui chơi trong chuyến du lịch.

Ngoài ra, vào mùa mưa chắc hẳn bạn sẽ gặp khó khăn khi các đồ dùng cá nhân của mình bị ướt. Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách xử lý nhanh vấn đề này.
- Với những đôi giày bị ướt bạn có thể bỏ túi chống ẩm vào giày rồi để qua đêm hoặc cách dễ nhất là dùng những tờ báo vo thành viên nhét vào trong giày, cứ 20 phút thay một lần.
- Với áo quần ướt thì sau khi giặt và vắt bạn hãy trải khăn tắm của khách sạn ra, để quần áo vào bên trong rồi vắt lại, đảm bảo quần áo sẽ rất nhanh khô. Lúc phơi nên phơi gần chỗ thông gió hoặc dùng máy sấy để hơi nước bốc nhanh hơn.
- Khi đồ dùng bị ướt bạn nên tránh sấy đồ cạnh bếp lửa hoặc bếp gas, sẽ làm đồ dùng bị hỏng, biến dạng. Tốt nhất nên dùng máy sấy để sấy khô một cách nhanh chóng và an toàn.


Mùa mưa, Đà Nẵng sẽ có rất nhiều món ăn hấp dẫn, mà khó có thể tìm thấy được nơi nào khác. Trong thời tiết se se lạnh, ngồi thưởng thức những món nướng, những món ăn nóng hổi vừa thổi vừa ăn, hương thơm ngào ngạt thì quả là tuyệt vời đúng không. Một điều nên chú ý là trước khi di chuyển ra ngoài để thưởng thức thì bạn nên xác định địa điểm trước và sau đó chỉ việc đi thưởng thức, tránh các cơn mưa bất ngờ ập đến.


Đặc biệt vào mùa mưa, Đà Nẵng sẽ thực hiện nhiều chính sách kích cầu, vì vậy khi du lịch Đà Nẵng trong dịp này bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động du lịch, vui chơi giải trí tại đây mà không kém mùa hè. Đồng thời bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kế vì hầu hết các dịch vụ đều giảm giá vào mùa này, cụ thể là các chương trình khuyến mãi khách sạn Đà Nẵng
Đi du lịch vào mùa mưa cũng không phải là quá tệ hại như mọi người vẫn nghĩ đúng không? Nếu bạn có một sự chuẩn bị tốt, chắc hẳn thời tiết sẽ không là trở ngại quá lớn cho các bạn. Sẽ là một trỉa nghiệm thú vị mà bạn khó có thể quên được khi đến Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.