Our Blog

Khám phá vườn bướm nhiệt đới độc đáo duy nhất ở Đà Nẵng

Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng với rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm. Tận dụng những gì mà thiên nhiên ban tặng, du lịch Đà Nẵng đang rất phát triển, hệ thống resort, khu nghỉ dưỡng, khach san tai da nang đẹp được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách tham quan du lịch. Nếu bạn là một người thích khám phá các cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã thì Đà Nẵng chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Vườn bướm nhiệt đới duy nhất ở miền Trung ở khuôn viên Lifestyle Resort Đà Nẵng là một nơi trải nghiệm thiên nhiên rất thú vị mà không thể bỏ qua khi đến nơi đây.

Trên diện tích gần 1000 mét vuông trong khuôn viên Lifestyle Resort Đà Nẵng, sau một thời gian chăm sóc, sự khéo léo của người thợ làm vườn đã tạo nên một khung cảnh hết sức nên thơ với những lối đi uốn lượn trên thảm cỏ, những đồi cây xanh nhấp nhô, một phong cảnh thiên nhiên yên bình đến lạ thường.


Bước vào khu vườn bạn có thể trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống với bầu không khí sinh thái thiên nhiên kỳ thú dưới bàn tay chăm sóc của những người thợ làm vườn. Đặc biệt nhất của khu vườn chính là những chú bướm nhiều màu sắc, mỏng manh, bay chập chờn trên những đóa hoa đầy màu sắc. Ở đây nổi bật với hơn 3000 loài bướm được đưa về nuôi dưỡng từ tự nhiên. Số bướm được đưa về nuôi dưỡng có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới như Bạch Mã (Huế), Bà Nà (Đà Nẵng) và các vùng núi ở Quảng Nam.


Sự phong phú của các loài bướm luôn là yếu tố thu hút du khách thập phương đến đây. Đến khu vườn này, du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của những đàn bướm đang tung tăng bay lượn, thảm thực vật xanh tốt ở nơi đây.



Đây là vườn bướm nhiệt đới có một không hai tại các khu nghỉ mát dọc ven biển miền Trung. Với sự độc đáo mà vườn bướm này mang lại nó không chỉ giúp cho du khách khám phá được vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn nâng cao nhận thức bảo vệ thiên nhiên của con người. Từ hình dáng đến kích thước, màu sắc đều mang một vẻ đẹp dịu nhẹ, rất lạ mắt.


Đến khu vườn này bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới toàn loài bướm và thưởng thức hành trình khám thiên nhiên, khám phá thế giới của những loài bướm. Vào trong khu vườn bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành, thậm chí có thể chạm vào những con bướm xinh đẹp và tưởng thức hương hoa thơm ngát, sẽ làm một cảm giác tuyệt vời mà bạn khó có thể quên được.
Được biết, để thiết kế nên khu vườn đẹp như tiên cảnh này, Lifestyle Resort Đà Nẵng đã bỏ một số tiền không nhỏ gần 203 triệu đồng với mong muốn đáp ứng nhu cầu tha quan nghỉ dưỡng của du khách, đồng thời cũng là cách vảo tồn thiên nhiên, bảo tồn các loài bướm đẹp, quý hiếm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.