Our Blog

5 tuyệt chiêu đặt phòng khách sạn giá rẻ mọi lúc ở Đà Nẵng

Với sự phát triển mạnh của công nghệ, đặt phòng khách sạn online đang trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách. Dù là khách sạn 2 sao, 3 sao hay khách sạn 4 sao Đà Nẵng, 5 sao du khách cũng có thể tìm hiểu thông tin và đặt phòng nhanh chóng. Dưới đây là 5 tuyệt chiêu mà du khách áp dụng sẽ giúp du khách có thể chọn được phòng khách sạn ưng ý với giá rẻ ở mọi thời điểm.



XÁC ĐỊNH RÕ NHU CẦU

Việc quan trọng đầu tiên là du khách phải xác định được nhu cầu về phòng khách sạn của mình như thế nào, khách sạn bình dân hay sang trọng, gần biển hay trung tâm thành phố,... để lựa chọn cho phù hợp, tuy nhiên cần dựa vào tài chính của mình, một yếu tố khá quan trọng.

Du lịch tức là du khách sẽ bỏ ra không ít tiền cho chuyến đi của mình, dựa vào túi tiền của mình để tính toán cho hợp lý, nhất là việc chọn lựa phòng khách sạn ảnh hưởng khá nhiều đến túi tiền của du khách.

NHỜ SỰ TRỢ GIÚP CỦA NHÂN VIÊN TƯ VẤN

Khi nhìn ảnh trên mạng có lẽ nhiều du khách vẫn còn nghi ngờ, không tin đó là hình ảnh thật nhất, việc đơn giản, đừng ngần ngại nhấc máy điện thoại lên và gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến 0902 111 898 để được tư vấn từng thắc mắc của bạn dù là nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, khi nhờ sự tư vấn của nhân viên du khách có thể được tư vấn thêm về chuyến du lịch của mình, gợi ý thêm các địa điểm, dịch vụ tốt ở khách sạn và thêm những thông ti bổ ích giúp cho chuyến du lịch của du khách trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SỚM

Nếu du khách đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, du khách sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Du khách có thể đặt phòng khách sạn sớm để có thể chọn được phòng ưng ý, giá cả sẽ được ưu đãi, rẻ so với khi du khách đặt phòng muộn hoặc trúng vào dịp lễ. Du khách có thể trực tiếp vào website của khách sạn để đặt phòng hoặc cũng có thể đặt phòng qua các trang web đặt phòng trực tuyến uy tín như onedanang.vn.

WEBSITE NỘI ĐỊA CÓ GIÁ RẺ HƠN NHIỀU LẦN

Đừng nghĩ rằng bạn sẽ luôn săn được giá rẻ khi đặt trên những website quốc tế như agoda, booking, điều đó hoàn toàn sai lầm khi bạn đặt khách sạn nội địa, vì các công ty đặt phòng khách sạn ở Việt Nam đều có những hợp đồng riêng biệt với từng khách sạn cho những mức giá ưu đãi đặc biệt khác nhau. Do đó, đừng bất ngờ khi đặt qua website đặt khách sạn như onedanang.vn, giá có thể rẻ hơn từ 25% – 50% so với giá từ agoda.

“CHỌN MẶT GỬI VÀNG”

Nếu đã xác định được địa điểm và thời gian đi du lịch, bạn hãy dạo một vòng đến các trang cung cấp phòng khách sạn để tìm kiếm ưu đãi hấp dẫn. Có rất nhiều trang web đặt phòng ra đời, tuy nhiên chọn được một dịch vụ uy tín vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Là website đặt phòng khách sạn uy tín, onedanang.vn luôn đặt sự an tâm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đó chính là nét khác biệt lớn nhất của onedanang.vn giữa thị trường sôi động hiện nay. Du khách có thể tìm kiếm các loại khách sạn theo nhu cầu của mình từ 2 sao, 3 sao, khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, 5 sao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.